Hot girl Cà Mau: Thúy Vi tự tử bằng thuốc ngủ, do áp lực dư luận?

16/10/2016 - 06:00

PNO - Đêm qua (14/10), thông tin Thúy Vi tử tự bằng thuốc ngủ khiến cư dân mạng xôn xao. Bạn bè thân thiết của cô cũng lên tiếng động viên, hỏi thăm tình hình sức khỏe.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao thông tin Thúy Vi hiện đang hôn mê trong bệnh viện do uống thuốc ngủ tự tử. Một người bạn thân, là stylish anh Hoàng Anh Sơn – đã xác nhận trên trang cá nhân: "Ngày hôm qua mình có gọi và hỏi Vi về buổi ghi hình và gameshow sắp tới thì không liên lạc được. Mình có liên lạc với quản lý của Vi thì nghe nói Vi tự vẫn chiều ngày hôm qua do uống thuốc ngủ quá liều và được phát hiện tại phòng tắm. Gia đình đã đưa Vi vào bệnh viện, hiện tại sức khoẻ Vi đang yếu và vẫn chưa tỉnh".

Hot girl Ca Mau: Thuy Vi tu tu bang thuoc ngu, do ap luc du luan?
Bạn bè đăng status động viên tình hình sức khỏe Thúy Vi

Trước đó, anh Sơn cũng để lại lời nhắn thể hiện sự lo lắng cho sức khỏe của Thúy Vi: “…Nhưng lần này anh cho em gục ngã 1 phút thôi, thì mình ngủ một giấc, sáng mai mở mắt ra để biết được xung quanh em có rất nhiều người thương em! Đừng làm anh lo, anh rất vui được làm stylist cho em Thúy Vi à!” – Hoàng Anh Sơn viết.

Theo chia sẻ của anh Sơn, trong thời gian qua, Thúy Vi phải gặp bác sĩ tâm lý vì bệnh trầm cảm. Cô gái đến từ Cà Mau cảm thấy mệt mỏi và suy sụp do áp lực dư luận với những clip vu khống, bình luận chửi bới từ cộng đồng mạng.

Hot girl Ca Mau: Thuy Vi tu tu bang thuoc ngu, do ap luc du luan?
Thúy Vi tự tử bằng cách uống thuốc ngủ quá liều trong phòng tắm, sau đó được em trai phát hiện đưa đi bệnh viện.

Mới đây Thúy Vi liên tục vướng phải những lùm xùm như dùng mũ bảo hiểm đánh người, giả mạo việc du học ở Hàn Quốc, khoe bạn trai đại gia lớn tuổi… cô nhận không ít gạch đá của cư dân mạng khi bị cho là sống ảo.

Hot girl Ca Mau: Thuy Vi tu tu bang thuoc ngu, do ap luc du luan?
Thúy Vi nổi tiếng từ khi xen vào cuộc tình giữa Phan Thành và Midu

Trước thông tin Thúy Vi tử tử bằng thuốc ngủ, nhiều người đặt nghi vấn không biết đây là sự thật hay chỉ là 1 chiêu trò quen thuộc để gây sự chú ý của cô hot girl trẻ.

Hiện tại, gia đình Thúy Vi vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào tình trạng sức khỏe của cô.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI