Hot boy nổi loạn 2 “cởi” nhiều nhưng không “nóng”

25/02/2017 - 19:00

PNO - Phần 2 của bộ phim được xem như là một câu chuyện độc lập với các nhân vật mới và câu chuyện mới, chính vì thế khán giả mới sẽ vẫn hiểu và cảm được mạch của câu chuyện.

Phần 2 của Hot boy nổi loạn sẽ dữ hội, khốc liệt hơn nhiều so với phần 1 nhưng vẫn chứa đựng những giá trị nhân văn của những tình bạn, tình yêu đơn phương và đặc biệt là tình cảm dành cho gia đình. Mạch chính của phần 2 đều xoay quanh cuộc đời của Lam với những va đập khốc liệt hơn. Đảm nhận vai chính của phim là Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng và gương mặt mới Trần Huy Anh.

Lương Mạnh Hải chia sẻ về cảnh nóng trong phim: “Nếu ai đã từng xem phần 1 thì có thể nhận thấy các cảnh nóng trong phần 2 ít hơn. Từ lúc viết kịch bản, chúng tôi đã quyết định không sa đà mà chỉ thực hiện cảnh nóng để làm rõ câu chuyện của các nhân vật. Nhiều người nghĩ phim về đồng tính thì phải có nhiều cảnh nóng nhưng khi bắt tay vào làm phần 2, tôi lại không nghĩ nhiều đến chuyện đó”.

Hot boy noi loan 2 “coi” nhieu nhung khong “nong”
Một cảnh trong phim

Anh cũng cho biết câu hỏi mình nhận được nhiều nhất về phim này là “trong phim sẽ đóng cặp với ai?” nhưng thực tế, đó là một cách hỏi mà mọi người đang tò mò là anh sẽ đóng cảnh nóng với ai. “Tôi đã nói với anh Đãng từ đầu, nếu mình dùng cảnh nóng để thu hút khản giả thì cũ rồi. Từ năm 2011 với phần 1, chúng tôi đã là người đầu tiên thực hiện theo lối đó nên bây giờ, chúng tôi lại muốn làm điều mới mẻ hơn”, Lương Mạnh Hải nói. Tuy vậy, Lương Mạnh Hải cũng thú thật mình hơi tiếc vì không được đóng cảnh nóng nào cả.

Vũ Ngọc Đãng lại đánh giá các cảnh nóng của phim theo cách nhìn khác. Anh cho biết: “Phim này chúng tôi chỉ thực hiện 2 cảnh nóng, ít thôi nhưng táo bạo. Tôi thật sự cảm ơn sự phân loại phim theo độ tuổi của Cục Điện ảnh. Từ đó mà tôi đã dám làm táo bạo và dữ dội hơn khi làm phim vì hiểu rõ những cảnh đó sẽ không bị cắt bớt.”.

Bộ phim có màu sắc tối hơn vì câu chuyện kịch bản dữ dội hơn, bi kịch hơn và nội tâm nhân vật cũng phức tạp hơn phần phim trước. Vũ Ngọc Đãng cũng cho hay bộ phim này là bước ngoặc về hình ảnh trong phim của mình. “Trước đây, phim của tôi thường là ánh sáng đẹp, hình ảnh lung linh, lộng lẫy. Còn với phim này, tôi lại cố tình thể hiện hình ảnh đen tối hơn, Sài Gòn hiện lên trần trụi và nhiều góc tối.”. Ngoài ra, phần âm nhạc cũng đã thay đổi. Nếu phim của Vũ Ngọc Đãng luôn có nhiều ca khúc nhạc phim thì bây giờ lại tiết chế, hầu như không có ca khúc nào nhưng phần âm thanh dàn dựng thì chân thực hơn.

Hot boy noi loan 2 “coi” nhieu nhung khong “nong”
Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải

Trước câu hỏi khi nào phim của mình sẽ không còn Lương Mạnh Hải nữa, Vũ Ngọc Đãng chỉ cười và cho biết: “Với bộ phim này, Hải quá xuất sắc, Hải là xương sống của cả bộ phim nên còn được làm việc với Hải là niềm vui với tôi. Hải cho tôi nhiều cảm hứng lắm.”.

Hot boy nổi loạn 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải đồng sản xuất sẽ được khởi chiếu vào ngày 03/03/2017 trên toàn quốc.

Trương Kiệt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI