Họp báo giới thiệu giải Golf Phú Mỹ Hưng lần 3-2016

31/03/2016 - 15:32

PNO - Giải do công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ban quản lý sân Golf Nam Sài Gòn và công ty Golf Pro Event tổ chức. 

Ngày 29/3/2016, đã diễn ra lễ họp báo giới thiệu giải Golf Phú Mỹ Hưng lần 3-2016. Giải do công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ban quản lý sân Golf Nam Sài Gòn và công ty Golf Pro Event tổ chức. Giải diễn ra vào ngày 03/4/2016 tại sân Golf Nam Sài Gòn với khoảng 108 golfer thi đấu theo thể thức 9 lỗ 2 vòng, áp dụng System 36/2 để tính điểm và phân bảng A, B, C.

Điểm mới của giải năm nay là sự xuất hiện một sân chơi dành cho các bé là con em cư dân Phú Mỹ Hưng độ tuổi từ 8-15 do golfer Trần Lê Duy Nhất đảm nhiệm, hứa hẹn mang đến cho các bé một ngày đáng nhớ với những trải nghiệm golf cùng gia đình và được gặp gỡ, huấn luyện bởi golfer hàng đầu Việt Nam.

Được biết, Lễ trao giải và tiệc tối sẽ diễn ra lúc 18:00 cùng ngày, cũng tại Sân Golf Nam Sài Gòn với phí tham dự là 1.000.000đ, dành cho khách không tham gia thi đấu nhưng yêu thích bộ môn golf và mong muốn có cơ hội tham gia giao lưu với các golfer.

Hop bao gioi thieu giai Golf Phu My Hung lan 3-2016

Mục đích và ý nghĩa tổ chức

Tiếp nối thành công của hai mùa giải năm 2014 và 2015 với sự đánh giá cao của các golfer tham gia cũng như giới chuyên môn, Giải golf Phú Mỹ Hưng lần 3-2016 là hoạt động dành riêng cho cư dân, khách hàng của Phú Mỹ Hưng và thuộc chuỗi sự kiện mang thông điệp “ĐÔ THỊ VÌ SỨC KHỎE” của Phú Mỹ Hưng.

Qua hai lần tổ chức, Giải đã trở thành sân chơi lành mạnh, giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe và là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng, tăng cường mối quan hệ hợp tác và phát triển của cộng đồng cư dân Phú Mỹ Hưng.

 Tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỷ đồng

Tuy là giải đấu phong trào, nhưng Giải được giới chuyên môn đánh giá cao với hệ thống cúp đầu tư đẹp và tổng giải thưởng giá trị lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Ngoài các giải chính như Giải Best Gross, Nhất – Nhì – Ba ở các bảng, 6 giải Kỹ thuật và các mini game, golfer còn có cơ hội với giải Hole in one gồm 1 xe INFINITI QX 60 trị giá 2,7 tỷ đồng cho lỗ gôn số 6 do hãng xe INFINITI Việt Nam tài trợ và 2 giải tiền mặt 100 triệu đồng/giải do Công ty CP Điện thoại Di động Thành Công tài trợ cho lỗ gôn số 7, 9.

Trong đêm trao giải, cũng có chương trình rút thăm may mắn hấp dẫn dành cho golfer gồm: 2 thẻ thành viên (6 tháng) của sân golf Nam Sài Gòn, dù Golf FJ, dù golf từ INFINITI, 1 voucher nghỉ dưỡng cao cấp tại Resort Six Senses…

Các đơn vị đồng hành

Ngoài 3 giải Hole in one, Giải năm nay đã nhận được sự đồng hành của Ngân hàng BIDV; Ngân hàng Eximbank; Thương hiệu giày đẳng cấp Veritas Bespoke, Nội Thất Nhà Xinh, Tổng công ty Việt Thắng – CTCP, Resort Six Senses Ninh Vân Bay.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI