Hồng Quế khôn khéo chọn cách tăng cân khi mang bầu

02/05/2016 - 06:49

PNO - Hồng Quế cũng chia sẻ hiện tại cô đã nặng 65kg. Thói quen sinh hoạt hàng ngày của cô cũng thay đổi so với trước

Những ngày qua, cái tên Hồng Quế là tâm điểm của dư luận khi thông tin cô đang mang thai 4 tháng khiến không ít người bất ngờ. Vốn chưa từng công khai bạn trai lần nào, chuyện Hồng Quế bất ngờ hé lộ đang bầu bí thực sự là đề được nhiều người bàn tán suốt tuần qua.

Chuyện bắt đầu với hình ảnh siêu âm thai nhi được Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô cũng úp mở khẳng định đây là em bé cô đang mang trọng bụng. Trước đó trên facebook cá nhân cô cũng chia sẻ niềm hạnh phúc mới mà mình đang có.

Hong Que khon kheo chon cach tang can khi mang bau

Theo một số nguồn tin Hồng Quế đang mang bầu và đó chính là lí do vì sao mà cô xin rút lui ngay trước thềm chung kết Bước nhảy hoàn vũ để đảm bảo an toàn cho mình và con. Bản thân Hồng Quế cũng bất ngờ trước việc mình mang bầu nên trước đó cô vẫn tích cực tập luyện với tần suất cao.

Mới đây nhất, Hồng Quế chia sẻ bức hình đang đi cafe với bạn. Có thể nói, Hồng Quế đang rất thư giãn, cô tạo cho mình một tâm trạng tốt nhất trong thời kì mang bầu. Mọi ồn ào của cuộc sống đều được cô gác sang một bên để lo dưỡng thai.

Hong Que khon kheo chon cach tang can khi mang bau

Hồng Quế cũng chia sẻ hiện tại cô đã nặng 65kg. Thói quen sinh hoạt hàng ngày của cô cũng thay đổi so với trước, ngủ sớm, dậy muộn hơn. Hồng Quế còn thèm ăn bánh trôi, đồ nếp và mỗi bữa cơm có thể ăn 3 bát.

Không khó để nhận ra con đường mà Hồng Quế đã vạch ra cho mình. Có khá nhiều thực đơn bổ dưỡng cho con nhưng không khiến mẹ tăng cân nhiều nhưng Hồng Quế không làm vậy, cô vẫn chấp nhận tăng cân để đảm bảo tốt nhất cho con của mình.

Hong Que khon kheo chon cach tang can khi mang bau

Cùng với đó, việc tăng cân rồi sau đó giảm cân cũng giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ công chúng. Không nhìn đâu xa, cứ nhìn những sao Việt như Elly Trần, Hà Hồ chẳng phải được ngưỡng mộ vì khả năng lấy lại dáng sau sinh đó hay sao.

Chọn con đường này, tương lai sau khi sinh em bé của Hồng Quế sẽ rất tươi sáng. Cô vừa được niềm vui làm mẹ vừa nhận được tình cảm từ công chúng sau những năm đầy tai tiếng của mình trong làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI