Hồng Quế đang dần xóa mác "gái hư" từ khi làm mẹ

16/08/2016 - 12:07

PNO - Từ 1 chân dài vướng phải nhiều thị phi khi tuổi đời còn rất trẻ, Hồng Quế đã dần lấy lại thiện cảm của khán giả.  Đặc biệt là những chia sẻ của cô khi mang bầu đơn thân khiến công chúng đồng cảm.

Trước đây, Hồng Quế từng vướng phải không ít scandal khiến công chúng có cái nhìn không mấy thiện cảm về cô chân dài 9x. Tuy nhiên, thời gian qua, cô đã dần dần thay đổi cái nhìn tích cực từ mọi người về phía mình. Đặc biệt, chính Hồng Quế cũng mới lên tiếng thừa nhận mình đã thay đổi rất nhiều từ khi mang bầu.

Hong Que dang dan xoa mac
Hồng Quế đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ

Trong dịp sinh nhật mình, bà mẹ trẻ tự viết lời chúc mừng sinh nhật kèm theo những chia sẻ khá chân thực:

Hong Que dang dan xoa mac
Nguyên văn dòng trạng thái của Hồng Quế

Hồng Quế đã thay đổi rất nhiều từ khi có bầu, cô biết trân trọng gia đình, hiểu được lòng cha mẹ.

“Được lên thiên chức làm mẹ ở cái tuổi 23 có lẽ với nhiều người đó là sự bồng bột, là 1 tai nạn, hay có thể là một điều không may mà có. Nhưng có ai biết được nhờ có sự xuất hiện bất ngờ này của con mà khiến cuộc đời mẹ bỗng chốc được sang 1 trang mới với nhiều điều mẹ tưởng chừng không thể làm được từ xưa tới nay. Mẹ đã thay đổi rất nhiều con ạ. Lúc này mẹ càng lúc càng thấy giá trị 2 chữ gia đình kì diệu thế nào. Và càng lúc càng thấy yêu thương "bà ngoại" hơn. Chỉ khi được làm mẹ mới hiểu lòng mẹ bao la và rộng lớn thế nào.

Mẹ quyết định hy sinh sự nghiệp khi cánh cửa bước tới vinh quang chỉ còn 1 bước chân. Mẹ quyết định chọn con.”

Cô người mẫu cũng bày tỏ sự hối hận vì 5 lần bất cẩn mải mê chạy theo sự nghiệp suýt nữa mất con: “Vì mẹ mải miết dành sức khoẻ và luyện tập mà suýt nữa đã mất con đến 5 lần liền. Không biết bao nhiêu mũi tiêm và thuốc kháng sinh để mẹ giữ con lại trên đời này. Không biết bao nhiêu lần mẹ ra vào bệnh viện và ngồi xe lăn đưa vào cấp cứu. Nằm trên giường bất động 3 ngày liền để giữ được con sống sót.

Vì Mẹ có lỗi, mẹ là người mẹ không tốt đúng không con? Chỉ vì cường độ tập luyện quá căng thẳng mà mẹ quên mất mẹ đang có con tồn tại từ bao giờ. “

Trong thời gian mang bầu, những lời đồn về danh tính bố đứa bé khiến Hồng Quế khá áp lực. Thậm chí, có nhiều lời miệt thị cay nghiệt dành cho mẹ con cô. Hồng Quế khẳng định: “Ai nói vậy? Không có ba làm sao mẹ có con? Ai nói mẹ là đồ chửa hoang? Con là con rơi ngoài đường? Những lúc vậy, mẹ lại vòng tay ôm trọn con và khóc. Họ cũng làm mẹ cũng là phụ nữ, sao họ có thể miệt thị như vậy?”. Dù vậy, cô vẫn thầm biết ơn vì có những người thân vẫn luôn ân cần ở bên và động viên mình.

Hong Que dang dan xoa mac
Trước đó, bạn nhảy trong “Bước nhảy hoàn vũ 2016” Kristian Yordanov dính nghi án là bố đứa trẻ trong bụng Hồng Quế. Tuy nhiên, người trong cuộc đã tiếng phủ nhận.

Cuối cùng, Hồng Quế gửi lời cảm ơn tới thai nhi trong bụng: “Thiên thần của mẹ. Cảm ơn con đã đến với cuộc đời này. Cảm ơn con đã chiếu sáng nghị lực trong mẹ và cho mẹ 1 cuộc đời mới đầy thử thách phía trước. Mẹ sẽ cố gắng bù đắp - sẽ cố gắng học để trở thành một bà mẹ tốt. Mẹ yêu con rất nhiều”. Đồng thời tự chúc bản thân thêm tuổi mới trưởng thành hơn, chín chắn hơn, làm tròn bổn phận người mẹ.

Có thể thấy dù mang bầu ở độ tuổi khá trẻ, độ tuổi vẫn còn nhiều suy nghĩ và hành động bồng bột nhưng rõ ràng Hồng Quê đã chín chắn hơn, trưởng thành rất nhiều từ khi lên thiên chức làm mẹ. Điều này đang giúp cô chân dài từng gắn mác nhiều thị phi lấy lại được thiện cảm từ mọi người.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI