Hồng Quế chọn kiểu thành công của Elly Trần?

28/04/2016 - 13:56

PNO - Cũng như Elly Trần, Hồng Quế tham gia showbiz từ sớm nên vướng đủ mọi scandal

Từng khiến dư luận bàn tán xôn xao chuyện bỏ thi ngay trước thềm đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016, Hồng Quế khi đó được cho là chọn cách an toàn vì cô khó lòng đoạt giải quán quân còn chuyện gột rửa phần nào hình ảnh đã khá thành công nên người đẹp này đã quyết định dừng lại.

Thế nhưng, tới bây giờ sự thật mới được sáng tỏ, quá bất ngờ khi chuyện cô bỏ cuộc là vì đang mang thai. Theo một nguồn tin cho biết, Hồng Quế không biết mình mang thai nên vẫn dự thi và chỉ đến khi đi viện cấp cứu vì động thai cô mới biết. Vì thế, để bảo đảm sức khỏe cho hai mẹ con, người đẹp này đã đưa ra quyết định trên.

Hong Que chon kieu thanh cong cua Elly Tran?

Xuất hiện tại một số sự kiện gần đây, Hồng Quế thường xuyên diện váy suông để che đi vòng hai đang ngày một lớn của mình. Cô cũng chọn những đôi giày bệt thay vì giày cao gót, khác hẳn những người đẹp khác của showbiz vẫn vô tư đi giày cao gót dù mang bầu. Trên trang cá nhân, Hồng Quế cũng tìm mua hạt óc chó, một loại hạt được các bà bầu tìm kiếm vì có giá trị rất tốt cho các bà bầu.

Hiện tại, Hồng Quế đã tạm ngừng các hoạt động của mình để ra Hà Nội dưỡng thai. Trên trang Instagram cá nhân của mình, Hồng Quế cũng chia sẻ hình ảnh siêu âm của con kèm thai dòng chữ "Con yêu của mẹ". Tuy nhiên sau đó, người đẹp đã khóa hình ảnh này lại.

Hong Que chon kieu thanh cong cua Elly Tran?

Khá nhiều người bất ngờ trước quyết định làm mẹ khi mới 21 tuổi, độ tuổi khá trẻ trong làng giải trí của Hồng Quế. Thế nhưng, đây có thể là con đường thông minh của người đẹp này khi cô đã tham gia showbiz từ khá sớm và giờ là thời điểm để có một bước chuyển mình cho mình.

Có lẽ, Hồng Quế đang nhìn tấm gương Elly Trần để bước sang một trang mới. Cũng như Hồng Quế, Elly Trần là hotgirl tai tiếng với những màn khoe thân táo bạo nhưng chỉ sau khi sinh con, cô đã trở thành tên tuổi được yêu mến, được công nhận là bà mẹ mẫu mực và hình ảnh thậm chí còn phủ sóng hơn thời khoe thân khoe ngực.

Hong Que chon kieu thanh cong cua Elly Tran?

Từ ăn mặc phản cảm, phát ngôn sốc, đánh người... từ một cô gái được kì vọng là hoa hậu, Hồng Quế đã xuống dốc không phanh về hình ảnh. Thời gian gần đây cô mới nỗ lực kéo lại được phần nào hình ảnh của mình.

Có lẽ, Hồng Quế đang mong chờ được như Elly Trần, chỉ một thời gian nữa cô vừa được hưởng hạnh phúc khi được làm mẹ vừa được tiếng thơm và bỏ qua quá khứ tai tiếng để xây dựng hình ảnh mới đẹp hơn, hình ảnh mẹ đảm con xinh như của Elly Trần.

Và cũng như Elly Trần, người đàn ông của Hồng Quế giờ vẫn còn nằm trong vòng bí mật!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI