Hồng Hân bị chỉ trích khi phì phèo thuốc lá

05/10/2019 - 10:30

PNO - Trong mắt khán giả, nữ diễn viên luôn giữ hình tượng người vợ, người mẹ tốt hết lòng chăm sóc cho gia đình.

Sáng 4/10, truyền thông Hong Kong đã tiết lộ những bức ảnh gần đây của Hồng Hần khiến hình tượng người mẹ, người vợ tốt của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng. Cô ngang nhiên phì phèo thuốc lá, khuôn mặt trông có vẻ mệt mỏi khi đi uống trà chiều cùng bạn bè.

Hong Han bi chi trich khi phi pheo thuoc la
Nữ diễn viên vô tư hút thuốc khi gặp gỡ bạn bè

Không một nụ cười hiện trên gương mặt của người đẹp. Cô chỉ gọi đồ uống và trò chuyện cùng bạn suốt hai giờ đồng hồ, thế nhưng nữ diễn viên hút thuốc gần như xuyên suốt trong cuộc gặp mặt. Những hình ảnh xấu xí này của Hồng Hân vấp phải khá nhiều chỉ trích, khiến khán giả vỡ mộng trước những hào quang mà cô đã xây dựng trong quá khứ.

Hong Han bi chi trich khi phi pheo thuoc la
Hồng Hân không nở nụ cười và khá mệt mỏi

Hồng Hân được biết đến là ngôi sao sắc đẹp của Hong Kong. Ở tuổi 49, cô vẫn giữ được sự trẻ trung, luôn nở nụ cười và dịu dàng khi xuất hiện trước công chúng.

Hong Han bi chi trich khi phi pheo thuoc la
Cô hút thuốc liên tục trong suốt buổi trò chuyện

Đáng chú ý, tháng 8 năm ngoái khi cả gia đình nữ diễn viên đi mua sắm tại trung tâm thương mại, Hồng Hân đã to tiếng với chồng khi thấy Trương Đan Phong hút thuốc trước mặt con nhỏ. Cô tỏ ra giận dữ, căng thẳng với chồng khiến Đan Phong phải bỏ thuốc. Chính vì vậy, những hình ảnh trên của Hồng Hân càng khiến khán giả chỉ trích cô.

Hong Han bi chi trich khi phi pheo thuoc la
Hồng Hân nổi tiếng là người mẹ, người vợ tốt trong mắt công chúng trước đó
Hong Han bi chi trich khi phi pheo thuoc la
Nữ diễn viên tha thứ cho Trương Đan Phong sau tin đồn ngoại tình của chồng.

Sau khi tha thứ cho việc ngoại tình của Trương Đan Phong với người quản lý vào tháng 4/2019, Hồng Hân – Trương Đan Phong đã cùng nhau hàn gắn mối quan hệ bằng những chuyến du lịch dài ngày, dành tặng những món quà cho nhau để hâm nóng tình cảm.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2009 sau 5 năm yêu nhau. Nữ diễn viên lớn hơn chồng 10 tuổi nhưng vẫn không bị lệch pha khi đứng cạnh nhau do Hồng Hân có dung mạo trẻ trung hơn hẳn so với tuổi tác thực tế.

 Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI