Hơn 200 người cật lực phục vụ cho live concert của Quang Hà

22/09/2017 - 16:25

PNO - 200 người, gồm nghệ sĩ và nhân viên hậu đài, là số người đang cật lực làm việc phục vụ cho liveshow Quang Hà.

Với kinh phí đầu tư gần 9 tỷ đồng cho 2 đêm nhạc, biểu diễn hơn 30 ca khúc và có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí hiện nay, Quang Hà cho biết anh mong muốn mang đến cho khán giả một chương trình thỏa phần nhìn và đã phần nghe.

Tuy nhiên, điều khiến nam ca sĩ gốc Hà thành hạnh phúc hơn cả chính là sự lao động không mệt mỏi của hơn 200 con người gồm nghệ sĩ và nhân viên hậu đài để phục vụ cho đêm diễn sắp tới. 

Hon 200 nguoi cat luc phuc vu cho live concert cua Quang Ha

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc và bất chấp điều kiện thời tiết không thuận lợi, các nghệ sĩ như NSƯT Hoài Linh, Đan Trường, Siu Black, Phương Thanh, Quang Dũng, nhạc sĩ Nguyễn Quang, Hương Tràm... vẫn thu xếp thời gian để tham gia tập luyện cả ngày lẫn đêm cho live concert cùng Quang Hà. 

Xuất hiện tại buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm diễn mới đây, NSƯT Hoài Linh diện áo dài cách tân trẻ trung, vui vẻ cùng Quang Hà trao đổi ý tưởng cho tiết mục và ra sức tập dợt cho nhuần nhuyễn.

Hon 200 nguoi cat luc phuc vu cho live concert cua Quang Ha

Nam diễn viên hài bộc bạch rằng để kịp giờ có mặt tại buổi luyện tập trước thềm live concert, anh đã phải tức tốc chạy đi ngay sau khi hoàn thành công việc và vừa rời khỏi phim trường. Dẫu đã tuyên bố sẽ không tiếp tục đóng vai giả gái nữa nhưng vì tình cảm quý mến dành cho Quang Hà, Hoài Linh sẽ phá lệ nhận lời hóa thân thành bà xã Quang Hà trên sân khấu liveshow. 

Hon 200 nguoi cat luc phuc vu cho live concert cua Quang Ha

Tại buổi tập luyện, bên cạnh việc tập trung cao độ cho tiết mục biểu diễn, Hoài Linh và Quang Hà còn có những khoảnh khắc vui đùa nhộn nhịp khó quên. Cụ thể, nam diễn viên hài liên tục có biểu cảm nhí nhảnh để chụp ảnh hậu trường.

Hon 200 nguoi cat luc phuc vu cho live concert cua Quang Ha

Dù có không ít buồn phiền trong cuộc sống đời tư thời gian qua nhưng Phương Thanh vẫn nhiệt tình nhận lời tham gia biểu diễn trong đêm nhạc riêng của Quang Hà. Cả hai nghệ sĩ vừa tập hát vừa vui đùa đã mang đến không khí vui nhộn cho buổi tập dợt. 

Hon 200 nguoi cat luc phuc vu cho live concert cua Quang Ha

Ca sĩ Đan Trường và Quang Dũng dành những lời động viên đến đàn em, cả hai mong Quang Hà sẽ có thật nhiều sức khoẻ để mang đến những ca khúc thật ý nghĩa nhất trong đêm diễn. Hai nam ca sĩ cũng chia sẻ những kinh nghiệm từng làm những liveshow lớn tương tự để cho Quang Hà có thêm tinh thần phục vụ tốt cho khán giả.

Trước thềm liveshow, Quang Hà cho biết anh đang cố gắng giữ sức khỏe tốt để có thể thể hiện liên tục hơn 30 ca khúc trong đêm nhạc quan trọng sắp tới. Live concert Trăm năm không quên sẽ diễn ra trong 2 ngày là 23/9 tại TP.HCM và 7/10 ở Hà Nội.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI