Hồi kết khó đoán của cuộc tình Midu-Phan Thành?

26/03/2016 - 18:50

PNO - Midu không chấp nhận kết thúc mối tình với Phan Thành, liệu cô có đốn gục trái tim và giữ Phan Thành ở lại một lần nữa?

Mới đây, Phan Thành và Midu đều đăng status nhằm ám chỉ việc hai người đã đường ai nấy đi. Thiếu gia Phan Thành chụp ảnh cùng em trai kèm theo dòng trạng thái khẳng định dứt khoát: "Hai thằng FA đi với nhau".

Cặp đôi Phan Thành và Midu được xem là đôi trai tài gái sắc, tưởng chừng như hạnh đó đẹp như mơ. Thế nhưng, dư luận đã bàng hoàng khi phát hiện Phan Thành bắt cá hai tay với cô gái đất Cà Mau Thúy Vi mặc dù hai người sắp kết hôn.

Sau scandal này Midu khá im lặng, Phan Thành luôn túc trực dưới nhà để mong muốn gặp cô để giải thích và nói lời xin lỗi. Bẵng đi một thời gian, người ta lại chụp được khoảnh khắc hai người tái hợp, đi chơi chung cùng nhau và còn có những cử chỉ âu yếm. Dường như họ đã có thể bỏ qua mọi lỗi lầm để làm lại từ đầu.

Hoi ket kho doan cua cuoc tinh Midu-Phan Thanh?
Midu và Phan Thành đều ám chỉ chuyện chia tay.

Tuy nhiên, Phan Thành khẳng định dứt khoát anh hiện tại đang độc thân. Ngược lại, Midu cũng đăng status ám chỉ điều đó, tuy nhiên có phần dùng dằng như muốn níu kéo mối quan hệ này.

Midu viết: "Khi em mỉm cười với cuộc sống - cuộc sống tự khắc sẽ mỉm cười với em. Hạnh phúc của em là tự bước trên đôi chân mình, trên chính con đường mình lựa chọn, với trái tim ngập nắng và niềm tin vào những điều tốt đẹp của cuộc sống".

Có lẽ, chỉ có con gái mới nuối tiếc những gì đã qua, thế nên, Midu cố gắng an ủi mình nhưng vẫn đau lòng vì trái tim kia đã bị tổn thương.

Trong khi đó, Thúy Vi - kẻ thứ 3 chen chân vào mối tình này mới đây cũng đăng lời "Cảm ơn đời đã cho tôi những cơ hội". Phải chăng, sự đau khổ, đổ vỡ của người này lại là niềm vui, hạnh phúc và cơ hội cho người khác. Và quả thế thật, từ khi vướng vào scandal với Phan Thành, cô nàng Thúy Vi có được tất cả mọi thứ.

Thế nên, chỉ có những cô gái ngoan hiền như Midu mới bị tổn thương nhất và luôn rộng lượng tha thứ, muốn kéo lại mối tình với Phan Thành. Vậy, với tấm lòng này của Midu, cô có đốn gục trái tim và giữ Phan Thành ở lại một lần nữa?

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI