Hồi kết cuộc tình tay ba Midu-Phan Thành-Thúy Vi: Người ngoan bị thiệt?

19/03/2016 - 07:26

PNO - Vì Midu là gái ngoan nên mới luôn chịu phần thiệt. Cứ hư và "vô tư" như Thúy Vi lại lợi đủ đường, vừa có tiền, sự nghiệp vừa có đại gia.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phan Thành đã đăng tải một dòng trạng thái vô cùng tâm trạng: "Tình cảm là thứ thuộc về tự nhiên, thế nên cứ để tự nhiên nó đến, không cần tìm cho nó bất cứ nguyên nhân nào. Tôi từng nghĩ điều tồi tệ nhất là phải sống cô đơn cả đời, nhưng tôi đã nhầm. Điều tồi tệ nhất là phải sống cả đời với người khiến mình cảm thấy cô đơn".

Trước khi đó, Midu đã có rất nhiều những status tâm trạng như: "Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống...". Hay "Buồn như ly rượu đầy. Không có ai cùng cạn. Thế gian rộng lớn, tri âm thì dễ, tri kỉ khó tìm"...

Thiếu gia Phan Thành được biết đến với tư cách là chồng sắp cưới của hotgirl Midu. Thế nhưng, cuộc tình này nổi đình nổi đám khi Phan Thành vướng vào scandal với Thúy Vi. Mặc dù anh sắp cưới với Midu, nhưng anh vẫn lén lút cặp kè với cô gái khác. Sự việc vỡ lở khiến đám cưới của 2 người bị hoãn lại.

Hoi ket cuoc tinh tay ba Midu-Phan Thanh-Thuy Vi: Nguoi ngoan bi thiet?

Người ta tưởng chừng hai người đã hàn gắn tình cảm khi bắt gặp họ đi ăn cùng nhau. Thế nhưng, gần đây những dòng trạng thái tâm trạng từ 2 phía xuất hiện ngày càng nhiều. Người ta nghi ngờ rằng, phải chăng, chuyện tình cảm giữa hai người tiếp tục rạn nứt lần 2, và có thể lần này sẽ chính thức chia tay?

Hotgirl Midu nổi tiếng là người hiền lành, sống sạch, không vướng vào bất cứ scandal nào, nhưng Phan Thành vẫn bỏ cô để tán tỉnh những cô gái khác. Phải chăng, vì ngoan hiền nên Midu mới bị rũ bỏ không thương tiếc như vậy? Thế mới thấy, làm gái ngoan là muôn phần thiệt. Trong chuyện tình này, Midu là người đau khổ nhất, nhận trái đắng về mình.

Phan Thành là gã trai sở khanh, trăng hoa, hắn sẵn sàng vứt bỏ một người vợ không chỉ xinh đẹp mà lại còn đẹp nết, để đến với thú vui săn gái của các đại, thiếu gia. Vì vậy, chia tay là cái kết đẹp cho anh, bởi anh không xứng với Midu.

Còn kẻ thứ 3 phá đám hạnh phúc của người khác Thúy Vi lại là người được lợi nhất trong việc này. Phan Thành chỉ là bàn đạp cho cô tiến thân vào showbiz mà thôi. Và nhờ showbiz, cô có cơ hội quen bạn trai Tây, được bạn trai tặng hàng hiệu, do đó, đẳng cấp của Thúy Vi đã nâng lên một tầng cao mới.

Thúy Vi chỉ thua kém Midu ở cái tiếng gái ngoan thôi. Thế nhưng, cô đâu cần cái tiếng ấy. Cô nàng này đã từng đăng bức ảnh Hồ Ngọc Hà kèm theo những lời như: "... Họ bảo người khác xấu xa, thủ đoạn nhưng thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên. Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao?". Và nhiều lần, Thúy Vi cũng khen ngợi Ngọc Trinh. Phải chăng, hình tượng của cô muốn hướng đến là Ngọc Trinh, Hà Hồ...?

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI