Học trò Noo Phước Thịnh đoạt quán quân ‘Giọng hát Việt'

03/09/2018 - 07:00

PNO - Trần Ngọc Ánh bất ngờ vượt qua 4 thí sinh còn lại để giành ngôi vị cao nhất tại ‘Giọng hát Việt' 2018.

Tối 2/9, chung kết Giọng hát Việt 2018 diễn ra với sự tranh tài của 5 thí sinh: Minh Ngọc, Ngọc Ánh, Gia Nghi (đội Noo Phước Thịnh), Đặng Thị Thái Bình (đội Tóc Tiên), Dương Quốc Anh (đội Lam Trường). Đội HLV Thu Phương mất sạch thí sinh trước vòng chung kết. Trong 5 thí sinh, Trần Ngọc Ánh giành được tấm vé trở lại tranh tài cho ngôi quán quân nhờ số phiếu bình chọn từ khán giả.

Hoc tro Noo Phuoc Thinh doat quan quan ‘Giong hat Viet'
Các thí sinh trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2018

Vượt qua 4 đối thủ, Trần Ngọc Ánh lên ngôi quán quân với tỉ lệ bình chọn từ khán giả là 34,44%. 3 thí sinh Minh Ngọc, Gia Nghi và Đặng Thị Thái Bình giành ngôi á quân với tỉ lệ bình chọn 18,8%, 19,09%, 20,06%. Dương Quốc Anh, đội Lam Trường, dừng chân ở top 5 chung cuộc.

Hoc tro Noo Phuoc Thinh doat quan quan ‘Giong hat Viet'
Ngọc Ánh (bìa phải) là quán quân Giọng hát Việt 2018

Ngọc Ánh - Cả một trời thương nhớ - đêm bán kết Giọng hát Việt 2018:

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua 2 vòng thi: hát đơn và kết hợp với HLV. Ngọc Ánh mở màn đêm thi quyết định với bản mash-up Độc ẩm (sáng tác Khắc Hưng) và một ca khúc nước ngoài. Trong phần thi với HLV, Ngọc Ánh cùng Gia Nghi, Minh Ngọc và Noo Phước Thịnh mang đến màu sắc thú vị với pop-disco trong liên khúc You're my heart, you're my soul - Sunny - Daddy cool.

Việc đội Noo Phước Thịnh giành chiến thắng chung cuộc nhờ lượng người hâm mộ đông đảo, số thí sinh vào chung kết áp đảo không gây bất ngờ. Tuy nhiên, việc Ngọc Ánh đăng quang lại gây bất ngờ, bởi trước đó Gia Nghi và Minh Ngọc được dự đoán sẽ trở thành quán quân. Ở vòng giấu mặt, Ngọc Ánh từng được 4 HLV chọn và tranh giành quyết liệt.

Tổng phần thưởng dành cho quán quân và các á quân Giọng hát Việt 2018 là 2 tỷ đồng. Trong đó, quán quân sẽ được tài trợ thực hiện một MV sau khi cuộc thi kết thúc.

Hoc tro Noo Phuoc Thinh doat quan quan ‘Giong hat Viet'
Minh Ngọc được đánh giá là ứng viên "nặng ký" nhất cho ngôi quán quân

Trong phần thi đơn, Dương Quốc Anh hát ca khúc Mẹ yêu của nhạc sĩ Phương Uyên, Trần Gia Nghi da diết với Bên em là biển rộng, Minh Ngọc hát ca khúc Cảm ơn đời của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, do Andiez Nam Trương viết lời. Đặng Thị Thái Bình trình bày một ca khúc mới của Lưu Thiên Hương, nói về người phụ nữ Việt Nam hiện đại, bản lĩnh nhưng vẫn trân trọng những giá trị truyền thống.

Ở phần kết hợp cùng HLV, Dương Quốc Anh và Lam Trường tái hiện ca khúc Mưa phi trường. Tóc Tiên và Thái Bình hát Có ai thương em như anh với sự hỗ trợ của rapper Binz.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI