Học trò Ngọc Sơn xúc động kể về ngày đầu đi hát

17/04/2019 - 20:48

PNO - Một mẫu số chung cho những học trò được Ngọc Sơn nhận đỡ đầu phải có là đam mê với âm nhạc và đi lên từ gia cảnh nghèo khó. Ngọc Sơn không cần học trò báo đáp, anh chỉ cần họ sống hết mình.

Ngọc Sơn thường xuyên nhận học trò để chỉ dạy thêm về nghề nghiệp và cách sống. Trong số rất nhiều học trò, có người thành công, tổ chức liveshow riêng và sống được với nghề nhưng cũng có nhiều trường hợp khác. Tuy nhiên, với học trò, Ngọc Sơn khẳng định anh không cần báo đáp vì "học trò đã là tài sản lớn nhất" mà anh có được.

Có nhiều người đồn đoán về việc nhận học trò số lượng thay vì chất lượng của Ngọc Sơn, nhưng đáp trả lại, giữa Ngọc Sơn và học trò của anh luôn có những cách ứng xử lễ phép, lịch sự khi xuất hiện trước báo chí. Trong số những học trò, Lương Gia Huy là giọng ca gần nhất tổ chức liveshow cá nhân.

Hoc tro Ngoc Son xuc dong ke ve ngay dau di hat
Lương Gia Huy và Ngọc Sơn trong một buổi gặp gỡ báo chí

Nói về học trò của mình, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết Lương Gia Huy có tinh thần tôn sư trọng đạo, có sự cố gắng trong giọng hát và nghị lực trong cuộc sống. Lương Gia Huy là giọng hát quen thuộc với khán giả nhiều tỉnh thành thông qua các chương trình nghệ thuật của tỉnh, hội chợ thương mại. 

Kể về khoảng thời gian bắt đầu sự nghiệp, Lương Gia Huy nhắc nhiều đến ca sĩ Quang Hà vì đây là người anh mang ơn trong giai đoạn khó khăn. Đến từng bữa cơm giúp đỡ nhau, từng đồng tiền nhỏ nhưng giá trị lớn thời điểm mới vào nghề. Để có đủ tiền lo cho cuộc sống, Lương Gia Huy từng làm tất cả mọi công việc bên cạnh ca hát.

Liveshow Tri ân 2 tổ chức ngày 4/5 sắp tới của Lương Gia Huy tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM sẽ là câu chuyện âm nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ: Ngọc Sơn, NSƯT Kim Tử Long, Quang Hà, Hà Vân, Hồ Việt Trung, Quốc Đại... Chương trình do đạo diễn Đức Đỗ đảm nhận vai trò đạo diễn và Lương Gia Huy phụ trách phần âm nhạc. Với kinh phí bỏ ra, tính đến hiện tại gần 1 tỷ đồng, Lương Gia Huy cho biết chỉ mong hoà vốn, không dám nghĩ show có lời. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI