Học trò Hà Hồ - Lan Khuê - Phạm Hương liên tục thái độ với thầy

14/07/2016 - 06:11

PNO - Không hiểu "động cơ" khiến các thí sinh thái độ với HLV của mình là do cái tôi quá lớn hay không tâm phục khẩu phục, coi trọng HLV của mình.

The Face mới chỉ đi được một phần của cuộc đua, những câu chuyện bên lề khi các HLV được cho là không ưa nhau nhận được nhiều sự chú ý thì những màn thí sinh thái độ với HLV cũng được quan tâm không kém.

Không kín đáo hay khéo léo như sự ganh đua giữa các HLV mà biểu cảm của các thí sinh khi "thái độ" với các HLV đều biểu cảm ra mặt. Đặc biệt, những thí sinh này thái độ không ưng ý với ngay HLV của mình và thể hiện điều này trên sóng truyền hình.

Hoc tro Ha Ho - Lan Khue - Pham Huong lien tuc thai do voi thay

Trong tập 4 của chương trình, sự lựa chọn của Lan Khuê cho thí sinh rơi vòng nguy hiểm đã khiến nhiều người bất ngờ và ngay cả thí sinh được chọn cũng không thể tin được điều này là thật.

Cụ thể, dù là người chiến thắng thử thách cá nhân do chính Lan Khuê đánh giá nhưng Quỳnh Mai bất ngờ bị đưa vào vòng nguy hiểm. Theo Lan Khuê, do Quỳnh Mai không thể hòa hợp được với các thành viên còn lại và cái tôi cá nhân của cô quá lớn khiến cho cô cần phải trải qua thử thách này.

Trước quyết định "nằm ngoài sức tưởng tượng" của mình, Quỳnh Mai đã phản đối ra mắt với biểu cảm từ ánh mắt cho tới cái nhếch môi, thậm chí cô còn khẳng định sự lựa chọn này là sai lầm.

Hoc tro Ha Ho - Lan Khue - Pham Huong lien tuc thai do voi thay

Trong đội Phạm Hương, An Nguy cũng không ít lần tỏ ra bất hợp tác bởi cá tính của cô quá lớn khiến Phạm Hương khó chịu ra mặt. Không thể chịu nổi sự nổi loạn của An Nguy, Phạm Hương đã đưa thí sinh này vào vòng nguy hiểm, điều này cũng giống như những tin đồn trước đó.

Mới đây nhất, cư dân mạng còn phát hiện ra thí sinh luôn vui vẻ, yêu đời và rất thân thiện là Lily Nguyễn có thái độ với HLV Hà Hồ của mình. Cụ thể, trong phần thi "Chụp hình quảng cáo trên bãi biển", Hồ Ngọc Hà có nhận xét: "Hà rất lo ngại về vóc dáng của Lily. Hà đã trách Lily rất nhiều là phải tập trung mọi nơi, mọi lúc, mọi hoàn cảnh".

Hoc tro Ha Ho - Lan Khue - Pham Huong lien tuc thai do voi thay

Ngay sau đó, khi máy quay lia tới, Lily Nguyễn liên tục nhăn mặt, thể hiện thái độ không thoải mái khi đàn chị đang dạy bảo mình. Lily Nguyễn từng có kinh nghiệm vài năm làm mẫu và là gà cưng của Khắc Tiệp.

Không hiểu "động cơ"  khiến các thí sinh thái độ với HLV của mình là do cái tôi quá lớn hay không tâm phục khẩu phục, coi trọng HLV của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI