Học chiêu của Bước nhảy hoàn vũ, Nhân tố bí ẩn cứu chính mình bằng scandal liên tiếp

15/08/2016 - 13:37

PNO - Sự cố thí sinh ngất xỉu của X-Factor khiến nhiều người nhớ tới câu chuyện Khánh My ngất xỉu trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Đêm bán kết của cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 vừa diễn ra với hai câu chuyện thu hút được khá nhiều sự chú ý. Đầu tiên chính là việc không loại thí sinh nào dù đây đã là đêm thi bán kết, tất cả các thí sinh đều giành quyền vào chung kết khiến nhiều người không hiểu vì sao tính chất loại trừ của đêm thi này lại không diễn ra.

Câu chuyện thứ hai chính là khi các thí sinh tập trung trên sân khấu để nghe 4 HLV nhận xét sau phần thi thứ hai thì Chung Thương - thành viên nhóm S-Girl - bỗng dưng ngất xỉu khiến trường quay có chút rối loạn. Ngay lập tức, thí sinh này đã được đưa vào hậu trường để chăm sóc.

Hoc chieu cua Buoc nhay hoan vu, Nhan to bi an cuu chinh minh bang scandal lien tiep

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh sau đó cho biết, học trò của mình đã được đưa tới bệnh viện để theo dõi tình hình. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, cô bị tụt huyết áp do quá mệt. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cô đã dần ổn định và có thể ra về sau khi truyền nước.

Sự cố thí sinh ngất xỉu của X-Factor khiến nhiều người nhớ tới câu chuyện Khánh My ngất xỉu trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2016 ngay sau khi giám khảo công bố kết quả. Người đẹp được cho là đã quá sức dẫn đến việc ngất xỉu nhưng tình hình của cô cũng ổn định sau đó.

Không quá khi nói rằng chuyện ngất xỉu hay quyết định không loại thí sinh nào là chiêu trò tiếp theo của chương trình này để tạo sự chú ý. Bằng chứng là sau một đêm thi bán kết, báo giới gần như không hề nhắc tới yếu tố chuyên môn mà chỉ tập trung vào hai câu chuyện ngoại lề kia.

Hoc chieu cua Buoc nhay hoan vu, Nhan to bi an cuu chinh minh bang scandal lien tiep

Trước đó, bốn vị HLV cũng có màn tranh cãi như ngoài chợ trên ghế nóng và cả sau hậu trường cũng vì những chuyện chẳng đâu vào đâu. Khi đó, rating của chương trình cũng có tín hiệu khả quan sau những tuần nhạt nhòa, bị lép vế hoàn toàn so với các show khác.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà The Face vẫn đang ở vị trí độc tôn thì Giọng hát Việt nhí cũng có lượng rating rất ổn định thì Nhân tố bí ẩn lại gần như chìm nghỉm. Dù đã đi tới bán kết nhưng gameshow này có thể nói là một mùa giải thất bát, thế nên những chiêu trò liên tiếp gần đây có thể coi là những nỗ lực cuối cùng để cứu một mùa giải tẻ nhạt.

Được chút nào hay chút ấy vì với nội dung quá nhạt, không có nhiều gương mặt hút khách và những đột biến, những chiêu trò cũng chỉ giúp được phần nào mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI