Hoạt động bên ngoài The Face: Hà Hồ hướng ngoại liên tục, Phạm Hương xao nhãng

22/07/2016 - 07:45

PNO - Ngoài những thử thách của chương trình, ba vị huấn luyện viên sẽ có những "chiến lược" gì để tiếp tục hỗ trợ các thí sinh trong đội của mình?

Không chỉ là những buổi thị phạm, hướng dẫn cách tạo dáng, chụp hình trực tiếp trên màn ảnh nhỏ, "Bộ ba quyền lực" của The Face còn không ngần ngại tạo cho các học trò của mình cơ hội được học tập, trau dồi kĩ năng mềm, kĩ năng chuyên môn tại nhiều sự kiện, hoạt động bên ngoài khuôn khổ chương trình đề ra.

Hồ Ngọc Hà

Qua những gì đã thể hiện, cho đến thời điểm này, Hồ Ngọc Hà đã cho thấy việc các thí sinh về với đội của mình là sự lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Bản thân cũng đã là gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn, lại là người có chỗ đứng vững vàng, lâu năm trong showbiz Việt, không khó để Hà Hồ mang về cho các thí sinh đội của mình vô số những “cơ hội vàng" xuất hiện ngoài khuôn khổ chương trình. Từ khi The Face diễn ra, công chúng thấy Hà Hồ rất “chăm” dẫn các học trò cưng của mình cùng xuất hiện tại những sự kiện cô tham gia như: Buổi casting diễn viên nam cho MV, lễ ra mắt DVD mới... 

Hoat dong ben ngoai The Face: Ha Ho huong ngoai lien tuc, Pham Huong xao nhang
Team Hồ Ngọc Hà trong lễ ra mắt DVD 
Hoat dong ben ngoai The Face: Ha Ho huong ngoai lien tuc, Pham Huong xao nhang
Dàn mỹ nữ tỏa sáng trong buổi casting diễn viên nam cho MV
Hoat dong ben ngoai The Face: Ha Ho huong ngoai lien tuc, Pham Huong xao nhang
Ngay khi chương trình bắt đầu, Hà Hồ đã cùng các học trò thực hiện một bộ ảnh vô cùng chuyên nghiệp đến từ ekip riêng của cô

Không chỉ ở các sự kiện hoành tráng, sang trọng, mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã cùng với team của mình thực hiện chuyến đi từ thiện mang tên "Tiếp bước đến trường" để cùng động viên và trao những phần quà mang cả ý nghĩa vật chất và tinh thần đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, giúp các thí sinh có cơ hội được tạm rời xa ánh đèn sân khấu mà về lại với cuộc sống đời thường, để cùng nhau thấu hiểu, xúc cảm trước những hoàn cảnh khó khăn. 

Hoat dong ben ngoai The Face: Ha Ho huong ngoai lien tuc, Pham Huong xao nhang
Hà Hồ cùng các học trò thực hiện chuyến từ thiện "Tiếp bước đến trường"

Lan Khuê

Lợi thế lớn nhất của team Lan Khuê là họ đã chọn cho mình một huấn luyện viên với bề dày kinh nghiệm trong nghề người mẫu.

Ðạt giải Vàng trong cuộc thi Siêu Mẫu từ năm 2012, Lan Khuê sau đó nhanh chóng trưởng thành qua từng cuộc thi như ngôi vị quán quân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam và hiện nay là Top 11 Hoa hậu thế giới. Có thể thấy trong thời điểm mới bắt đầu The Face, dù không thu hút truyền thông được bằng Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương, nhưng với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, Lan Khuê đang dành cho các học trò của mình những bài học vô cùng cần thiết và sát sườn để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp

Minh chứng rõ ràng nhất chính là bộ ảnh thời trang Lan Khuê đã phối hợp cùng ekip chuyên nghiệp dành tặng cho các học trò của mình.

Hoat dong ben ngoai The Face: Ha Ho huong ngoai lien tuc, Pham Huong xao nhang

Không phải là một buổi chụp hình thuộc thử thách của chương trình, nhưng nhìn vào sự đầu tư chuyên nghiệp, chất lượng của bộ ảnh, có thể thấy điều Lan Khuê muốn mang đến cho các thí sinh không gì khác chính là những kĩ năng chuyên môn cần thiết để trở thành một người mẫu sáng giá

Tuy nhiên, so với những gì Hà Hồ đã dành cho team của mình, chắc hẳn Lan Khuê sẽ cần chăm chút hơn nữa cho các thí sinh của cô, để họ không chỉ có kĩ năng chuyên môn tốt mà còn được trang bị thêm nhiều hơn cơ hội được giao tiếp, trải nghiệm, cọ sát trong giới showbiz vốn đã không đơn giản này.

Phạm Hương

Dù đã hoạt động trong nghề người mẫu nhiều năm, ghi tên mình vào không ít cuộc thi sắc đẹp cũng như truyền hình thực tế… nhưng phải đến năm 2015, Phạm Hương mới thực sự bật lên khi cô bỗng chốc vụt sáng tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và sau đó là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

“Hồ sơ” mới toanh và kinh nghiệm ít ỏi trong làng giải trí khiến Phạm Hương phải gánh chịu nhiều sự nghi ngờ của khán giả khi trở thành HLV của The Face mùa đầu tiên.

Mà quả cũng không oan khi so với 2 huấn luyện viên còn lại, việc Phạm Hương mới chỉ đưa các thí sinh trong team của mình tới ra mắt tại một sự kiện khi chương trình mới lên sóng đã cho mọi người thấy sự thiệt thòi mà các thành viên trong đội của cô phải chấp nhận.

Hoat dong ben ngoai The Face: Ha Ho huong ngoai lien tuc, Pham Huong xao nhang
Team Phạm Hương trong lần đầu ra mắt

Không chỉ ở vấn đề dẫn dắt thí sinh ngoài cuộc thi, ngay tại tập 4, trong phần thử thách chụp hình với bikini của hãng hàng không, việc "Hoa hậu quốc dân" đến muộn trong thời gian hướng dẫn thí sinh cũng đã thể hiện rõ sự thiếu chu đáo của cô dành cho các học trò của mình.

Nếu không chấn chỉnh và dành nhiều sự quan tâm, đầu tư hơn cho các thí sinh trong đội của mình, thì thật khó để Phạm Hương có thể thoát khỏi vai diễn phản diện mà cô vẫn phải đảm nhiệm trong suốt thời gian qua tại The Face.

Kim Cang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI