Hoàng Thuỳ Linh lại sexy

16/01/2017 - 06:30

PNO - Đầu tư không ít công sức để vào hình tượng cow-girl, tuy nhiên chỉ vài phút sau đó cô đã cởi bỏ hoàng bào để trở về sự gợi cảm quen thuộc.

Hoang Thuy Linh lai sexy

Tối nay 15/01 nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã tái ngộ khán giả Hà Nội bằng một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và độc đáo tại đại nhạc hội trên SVĐ Mỹ Đình. Đặc biệt, sự xuất hiện này được chính đạo diễn chương trình, Việt Tú, dàn dựng riêng tặng cô. 

Hoang Thuy Linh lai sexy
Với việc luôn luôn làm mới mình mỗi khi xuất hiện, cô đã "đặt hàng" một stylist trổ tài, từ bộ trang phục gồm có 2 phần đặc biệt được nhà thiết kế Lê Thanh Hoà dày công thực hiện. Phần áo choàng lấp lánh sắc đỏ tạo nên hình ảnh xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh trên sân khấu đầy mạnh mẽ và cá tính cùng với yên ngựa cao bồi được đạo diễn Việt Tú mang lên sân khấu.
Hoang Thuy Linh lai sexy
Cầu kỳ là thế, tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, Hoàng Thuỳ Linh đã trút bỏ chiếc áo choàng đỏ để quay trở về với phong cách sexy quen thuộc của mình. Trong trang phục sexy đó, Hoàng Thuỳ Linh dốt cháy sân khấu bằng sự mới mẻ, năng động trong từng màn trình diễn.
Hoang Thuy Linh lai sexy
Mang lên sân khấu 40 vũ công chuyên nghiệp đến từ vũ đoàn Hoàng Thông, Hoàng Thuỳ Linh biểu diễn 2 ca khúc là Hign của nhạc sĩ Thanh Bùi và Just You của nhạc sĩ Phương Uyên. 
Hoang Thuy Linh lai sexy
Năn 2017 là một cột mốc mà Hoàng Thuỳ Linh sẽ mang đến thật nhiều những sản phẩm âm nhạc mới, nhằm “chiều lòng” khán giả, nhất là những ai đã theo dõi Hoàng Thuỳ Linh suốt thời gian vừa qua.

Duyên Phương. Ảnh: Hải Bá

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI