Hoàng Rapper phải thoại một câu đến 70 lần

25/05/2019 - 15:59

PNO - "Đã có vài khoảnh khắc tôi thật sự mệt mỏi, chán chường, thất vọng bản thân vì thu đi thu lại đến hơn 70 lần cho một câu thoại mà vẫn chưa đạt yêu cầu”, Hoàng Rapper chia sẻ.

Hoàng Rapper từng lồng tiếng cho nhiều vai diễn trong các bộ phim hoạt hình như Lego NinjaGo - vai Kai, Car 3 - vai bình luận viên, Bí kíp luyện rồng 3 - vai Tuffnut. Đa phần các vai diễn là vai nhỏ, chưa thể hiện được màu sắc tính cách nhiều như các nhân vật chính. Trong phim Aladdin ra rạp mới đây, Hoàng Rapper lần đầu lồng tiếng cho vai chính và sự hoạt ngôn của một MC lại trở thành điều cản trở anh hoàn thành công việc.

Hoang Rapper phai thoai mot cau den 70 lan
Hoàng Rapper cho biết được lồng tiếng cho vai diễn Aladdin do Will Smith đóng là một vinh dự lớn của anh

“Vô phòng thu mới biết, lồng tiếng phim điện ảnh hoàn toàn là một thế giới khác, đòi hỏi rất nhiều yếu tố phức tạp về chuyên môn và cảm thụ. Phải là một diễn viên chuyên nghiệp thì mới có thể đảm nhận thử thách này. Đã có vài khoảnh khắc tôi thật sự mệt mỏi, chán chường, thất vọng bản thân vì thu đi thu lại đến hơn 70 lần cho một câu thoại mà vẫn chưa đạt yêu cầu”, Hoàng Rapper chia sẻ.

Trailer Aladdin và phần lồng tiếng của Hoàng Rapper:

Để lồng tiếng được cho nhân vật, Hoàng Rapper phải nhờ đến sự giúp đỡ của diễn viên lồng tiếng Đạt Phi. Cụ thể, anh đã khắc phục được một số khuyết điểm trong đài từ, tốc độ giọng nói, phát âm, ngữ điệu... khi hóa thân vào nhân vật. Ngoài ra, Hoàng Rapper cho biết Will Smith là nam nghệ sĩ mà anh rất yêu thích nên được lồng tiếng cho vai diễn Aladdin lần này, vừa áp lực nhưng vừa là cơ hội để Hoàng Rapper thể hiện sự mến mộ của anh với Will Smith qua việc chuyển tải thật hay nhân vật Thần đèn với khán giả.

Bên cạnh Hoàng Rapper trong vai Thần đèn, phim Aladdin còn có sự tham gia của Hoàng Trí - vai Aladdin, Ái Phương - vai Jasmine, Khả Như - vai cô hầu Dalia, Trần Tuấn - vai Jafar, Phước Hoàng - vai vẹt Iago, Văn Ngà - vai vua Sultan...  

Aladdin đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI