Hoàng Quyên nổi loạn với rock

08/08/2013 - 05:17

PNO - PNO - Có một bước chuẩn bị dài từ Vietnam Idol 2012, sản phẩm đầu tiên của Á quân Hoàng Quyên là single Người em đã yêu sẽ chính thức ra mắt hôm nay - 8/8.

Hoang Quyen noi loan voi rock

Chủ đề single cũng là ca khúc mới của Thành Vương dành tặng riêng cho Hoàng Quyên, theo phong cách R&B. Đây sẽ là khởi đầu của sự hợp tác của cả hai, trên hướng đi của không gian Pop R&B mà cả hai đang theo đuổi.

Riêng với Hoàng Quyên, đây là lúc cô định hình cá cá tính rõ nét nhất trong âm nhạc. Ngoài Người em đã yêu, album cũng tặng kèm hai ca khúc quen thuộc được làm mới lại: Chiếc lá vô tình của nhạc sĩ Bảo Chấn mà Hoàng Quyên từng thể hiện tại Vietnam Idol 2012, nhưng được phối theo phong cách acoustic thay vì là pop-rock như trước.

Tuy nhiên, sự ngạc nhiên lớn nhất có lẽ nằm ở ca khúc Set fire to the rain mà cô thể hiện cùng ban nhạc rock Ngũ Cung. Từ một Hoàng Quyên đằm thắm, nhẹ nhàng cô nổi loạn với bản thu âm được phối theo phong cách dubstep lần đầu được được thu live tại Việt Nam.

Đây vốn là bản hit của nữ ca sĩ Adele, và việc chọn ca khúc này, chọn sự kết hợp này được xem là một thử nghiệm táo bạo của cô. "Sau những chìm đắm cùng Chiếc lá vô tình và bay bổng cùng Người em đã yêu, tôi muốn mang đến điều gì đó thật bùng nổ bằng một ca khúc tiếng Anh mà tôi yêu thích, và tôi đã lựa chọn band Ngũ Cung cùng thực hiện" - cô cho biết.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI