Hoàng My chuẩn bị "mượn" mẹ nuôi tạo hình ảnh như Lý Nhã Kỳ?

26/02/2016 - 07:36

PNO - Khoe tìm được mẹ nuôi, liệu Hoàng My có đang tạo hình ảnh để chuẩn bị đột phá như Lý Nhã Kỳ?

Mới đây, không ít người xôn xao trước thông tin Á hậu Huyền My đã tìm được mẹ nuôi sau 10 năm thất lạc. Đây là thành quả trong suốt 3 năm tìm kiếm của cô, được người đẹp chia sẻ sau khi hoàn thành tâm nguyện.

Được biết, vào năm 7 tuổi, Hoàng My được một người phụ nữ Pháp nhận làm con nuôi và hỗ trợ tiền học phí cho cô tới năm 18 tuổi. Hoàng My luôn biết ơn sự giúp đỡ của mẹ nuôi để có được thành công như hiện tại. 

Hoang My chuan bi

Chia sẻ về câu chuyện của mình, Hoàng My cho biết: "Hai ngày nữa My sẽ được gặp mẹ. Cám ơn những người thân và bạn bè đã giúp đỡ My trong cuộc tìm kiếm 3 năm nay. Suy nghĩ tặng mẹ món quà gì đây nhỉ". Câu chuyện của Hoàng My đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ công chúng.

Thế nhưng, cũng có không ít người lấy làm thắc mắc, sự hỗ trợ về tài chính của người mẹ nuôi kéo dài đến hơn mười năm và tại sao lại kết thúc một cách đột ngột như vậy? Cũng như sự mất liên lạc trong thời đại này là điều thực sự khó hiểu. Không cố gắng tìm cách liên lạc ngay mà để gần đây mới tìm lại, câu chuyện này vẫn bị nghi ngờ vì không ai có thể xác minh thực hư.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô đang "mượn" hình ảnh mẹ nuôi để tạo dựng hình ảnh cho mình như nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Họ bỗng dưng có một người tự xưng xuất hiện trên danh nghĩa mẹ nuôi mà bao năm các ngôi sao này chưa từng hé lộ, trong đó có Lý Nhã Kỳ.

Hoang My chuan bi

Lý Nhã Kỳ trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, cô đã rất khéo léo khoe mẹ nuôi, anh nuôi là tỷ phú để phô trương và thể hiện hình ảnh sang trọng đẳng cấp của bản thân. Những hình ảnh của Lý Nhã Kỳ bên mẹ nuôi trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Được biết, mẹ nuôi của Lý Nhã Ky là bà Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok. Theo giới thiệu của Lý Nhã Kỳ, mẹ nuôi Alice Chiu vốn là một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong, luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội rộng rãi.

Người mẹ nuôi thứ 2 của bà hoàng kim cương này là một chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu, bà Madame Wong. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có người anh nuôi là tỷ phú Soofeen Hu, ông được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009.

Khoe tìm được mẹ nuôi, liệu Hoàng My có đang tạo hình ảnh để chuẩn bị đột phá như Lý Nhã Kỳ?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI