Hoàng Minh Hà đăng quang Project Runway

17/06/2013 - 08:54

PNO - PNO - Chàng trai 28 tuổi người Đắk Lắk đã nối dài chuỗi thử thách “bất bại” của mình và trở thành quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên.

Bộ sưu tập với hai màu chủ đạo vàng - trắng lấy ý tưởng từ những cơn sóng biển bên bãi biển trải dài cạnh ngôi nhà trưng bày Christian Dior với những đường cắt may tinh tế sắc sảo đã giúp Minh Hà giành chiến thắng. Anh sẽ nhận được 500 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần thưởng phụ của các nhà tài trợ. Người mẫu đồng hành cùng anh - Lệ Quyên cũng giành giải thưởng chung cuộc giành cho người mẫu trị giá 100 triệu đồng.

Hoang Minh Ha dang quang Project Runway
Minh Hà trong vòng tay cha mẹ

Đêm trao giải Project Runway Vietnam vẫn dày đặc quảng cáo các thương hiệu và được biên tập theo hơi hướng “drama Hàn” với những màn nước mắt xúc động của các thí sinh nam. Song giá như những lời động viên, chia sẻ, kỳ vọng đầy tình cảm của người thân, bạn bè, đồng nghiệp dành cho thí sinh diễn ra từ trước khi thi thì sẽ hợp lý hơn khi họ đã tranh tài xong và đang chờ đợi kết quả.

Hoang Minh Ha dang quang Project Runway
Minh Hà xúc động khi nghe xướng danh chiến thắng

Chương trình diễn ra chỉ trong thời lượng một tiếng, nên không có những màn ca nhạc, tạp kỹ xen vào mà chỉ có các phần trình diễn ba bộ sưu tập làm điểm nhấn chính. Các thiết kế tạo thành ba phong cách hoàn toàn khác nhau. Minh Hà thanh lịch, cổ điển với những tông màu đơn sắc vàng - trắng, Chấn Hưng lãng mạn với các kiểu váy bồng có điểm nhấn là những bông hoa cúc trong khu vườn Dior trên hai nền vải xanh - đỏ và Lâm Gia Khang trẻ trung tươi mới trong những thiết kế màu pastel cầu kỳ về chi tiết.

Hoang Minh Ha dang quang Project Runway
Hoàng Minh Hà bên cha mẹ và người mẫu của mình

Giám khảo Thiên Hương cho rằng BST của Gia Khang như một “Dior trẻ” nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn cá nhân trong khi Chloe Đào tuy đánh giá cao nhưng tiếc cho Chấn Hưng vì đã sử dụng nhiều màu xanh. Dù vẫn còn những hạn chế về chất liệu, đơn điệu về màu sắc, Minh Hà đã giành được số điểm cao nhất để đăng quang ngôi vị quán quân mùa đầu tiên. Anh đã có giải thưởng để tặng cha như kỳ vọng.

Hoang Minh Ha dang quang Project Runway
Bộ sưu tập của Châu Chấn Hưng

Sau hai tháng tranh tài, chương trình tìm kiếm nhà thiết kế thời trang đã chính thức khép lại mùa đầu tiên. 12 thí sinh của ngôi nhà chung đều có mặt tại đêm chung kết và đã cùng lên sân khấu chúc mừng Minh Hà khi anh đăng quang. Sau cuộc thi, Minh Hà cho biết anh sẽ dành hết tâm sức để phát triển thương hiệu thời trang cá nhân.

Hoang Minh Ha dang quang Project Runway
Thiết kế của Hoàng Minh Hà

Nhiều gương mặt quen thuộc của các sô diễn thời trang như Ngọc Oanh, Trương Ngọc Ánh, Linh Nga, Diễm My… cũng xuất hiện ở hàng ghế đầu trong đêm chung kết.

Hoang Minh Ha dang quang Project Runway
Các mẫu thiết kế của Lâm Gia Khang

ĐINH HÀ
Ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI