Hoàn Châu công chúa phiên bản mới

26/06/2013 - 13:32

PNO - PNO - Trong bộ phim dài 98 tập này, Lâm Tâm Như vào vai mẹ của Hạ Tử Vy - nhân vật trước đây đã đưa cô lên hàng sao nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở châu Á.

Hoan Chau cong chua phien ban moi

Ở phiên bản mới, nhân vật Hạ Tử Vy là tiểu thư nổi tiếng của nhà họ Hạ (tỉnh Tế Nam). Không chỉ xinh đẹp dịu dàng mà còn tinh thông cầm kỳ thi họa. 18 năm trước đó, mẹ cô là Hạ Vũ Hà đã có mối lương duyên sâu đậm với hoàng đế Càn Long. Vì quan hệ chính trị và thời thế phức tạp, Càn Long phải rời “tri kỷ” mà không hề hay biết người thương đã mang cốt nhục của mình.

Cũng vào thời điểm này, mẹ của Tiểu Yến Tử và Tiêu Kiếm phải dằn lòng để 2 con mỗi người phiêu dạt một nơi lẩn trốn tai họa gia đình vì người cha bị nghi ngờ tạo phản.

Hạ Vũ Hà trước khi qua đời đã kể lại câu chuyện thân phận thực sự cho con gái. Tử Vy quyết tâm lên kinh thành tìm cha. Gặp gỡ Tiểu Yến Tử và tâm sự chuyện riêng, Tử Vy gián tiếp mang đến cơ hội cho “én nhỏ bay vào cung”, gặp gỡ Ngũ A Ka.

Tiểu Yến Tử trúng mũi tên định mệnh và được đưa vào cung chăm sóc. Hoàng hậu tỏ ra vô cùng sửng sốt trước “đặc cách” này và nghi ngờ gốc gác thực sự của “đứa con rơi” lém lỉnh. Trong khi đó, Tiểu Yến Tử lại nhận được sự chăm sóc tận tình của Càn Long và bất đắc dĩ trở thành… Hoàn Châu cách cách.

Bộ phim Tân Hoàn Châu công chúa ra đời trong hoàn cảnh khá đặc biệt khi nữ văn sĩ Quỳnh Dao đang nằm trên giường bệnh. Quãng thời gian tuyệt vọng này, bà nhớ về thời được sống cùng nhân vật Tiểu Yến Tử, lạc vào thế giới cổ tích đầy tự do với những sáng tạo bất tận ở kịch bản Hoàn Châu công chúa. Không quản ngại về bệnh tình, bà tiếp tục cầm bút đưa ra những ý tưởng mới cho phiên bản mới.

Ngoài Lâm Tâm Như đảm nhận vai Hạ Vũ Hà, toàn bộ dàn diễn viên được thay mới hoàn toàn: Lưu Tuyết Hoa vai Thái hậu, Lý Thạnh vai Tiểu Yến Tử, Hải Lục vai Hạ Tử Vy, Trương Hàng Duệ vai Vĩnh Kỳ, Lý Giai Hàng vai Phúc Nhĩ Khang, Khưu Tâm Chí vai Càn Long…

Phim phát sóng lúc 12 giờ trên kênh HTV7, từ thứ Hai đến thứ Bảy.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI