Hoài Linh và loạt sao Việt hết lời khen ngợi hành động đẹp của Mỹ Tâm

26/12/2016 - 13:56

PNO - Hoài Linh, diễn viên hài Thu Trang, Khởi My, Thanh Duy, Đông Nhi… đồng loạt bày tỏ sự mến mộ trước hành động đẹp trong đêm Giáng sinh của Mỹ Tâm.

Đêm Giáng sinh 24/12, nữ ca sĩ Mỹ Tâm gây sốt với hành động dừng xe ở sân khấu ven đường, lên hát chung cùng ca sĩ khuyết tật và kêu gọi bà con xung quanh ủng hộ. Ngay sau đó, đoạn video Mỹ Tâm song ca cùng ca sĩ hát ven đường được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Rất đông bạn bè, nghệ sĩ cũng lên tiếng “ngả mũ” thán phục trước hành động đẹp của Mỹ Tâm.

Hoai Linh va loat sao Viet het loi khen ngoi hanh dong dep cua My Tam
Hành động của Mỹ Tâm trong đêm Giáng sinh được nhiều người ngưỡng mộ

Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ đoạn clip này và nói rằng cái tên “Mỹ Tâm” đã nói lên tất cả: "Ôi còn gì bằng nữa đây cô em xứ Quảng? Tên của em đã nói lên điều ấy. Mùa đông không lạnh. Cám ơn em nhé gái ơi!", dịp hiếm hoi, Hoài Linh bày tỏ tình cảm về đồng nghiệp.

Hoai Linh va loat sao Viet het loi khen ngoi hanh dong dep cua My Tam
Hoài Linh khen ngợi hành động đẹp của nữ ca sĩ cùng quê

Danh hài Thu Trang khẳng định xin về đội Mỹ Tâm và sau này sẽ nghe nhạc của giọng ca “Họa mi tóc nâu” nhiều hơn: "Em xin về đội của chị Tâm. Từ nay về sau em sẽ nghe nhạc chị Tâm nhiều hơn nữa và sẽ cố gắng tập hát để song ca cùng chị. Chính thức hâm mộ cô gái này. Từ nay ai đụng tới cô Tâm là tui hờn , tui giận" - Thu Trang chia sẻ.

MC Nguyên Khang cũng dành nhiều lời ngọt ngào nói về món quà ấm áp đêm Giáng sinh của Mỹ Tâm:

"Chuyện kể rằng, đêm Giáng sinh năm nay, có một cô gái sau khi đi hát một chương trình ở Hà Nội về, bất chợt cô đi ngang qua một sân khấu ngoài trời. Thoạt nhìn cũng có vẻ khá đơn sơ, với mục đích gây quỹ cho nạn nhân chất độc da cam, sân khấu khá vắng, không có nhiều người đến xem và ủng hộ. Cô nằng nặc đòi quay xe lại, bước lên sân khấu và song ca với một chàng trai khiếm thị ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" – Nguyên Khang kể lại.

Nam MC xúc động cho rằng dù không hề có sự chuẩn bị trước, nhưng với anh đây là ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" hay nhất mà anh được nghe. "Chàng trai cười hạnh phúc, cô gái mắt đỏ hoe, và hình như lúc ấy trời đang mưa và khá lạnh. Nhưng tôi nghĩ, món quà Giáng sinh ấy dù giản đơn, nhưng tình người thật ấm”.

Nguyên Khang cũng tiết lộ, bao nhiêu năm anh vẫn học theo cách sống của Mỹ Tâm. Làm nghệ thuật bằng niềm say mê và yêu thương con người bằng trái tim. "Cô ấy là Mỹ Tâm... Tâm Mỹ! Love you. Cô còn bảo mọi người tránh gây ùn tắc xe... ý thức giao thông lắm" - Nguyên Khang chia sẻ.

Ca sĩ Thanh Duy xúc động viết: "Những gì xuất phát từ Tâm thì cũng sẽ giữ lại mãi ở trong Tâm", kèm theo hashtag "womenduyloves" (Người phụ nữ Duy yêu). Đồng thời, Thanh Duy đặt ảnh Mỹ Tâm làm ảnh đại diện cho facebook cá nhân của mình để bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ cho một thần tượng, một người chị đáng kính.

Nữ ca sĩ Khởi My cũng thốt lên: “Chị đẹp! Trái tim đẹp Mỹ Tâm, thương làm sao hết!”.

Ca sĩ Nam Cường - một đàn em đồng hương và thường xuyên có mặt trong các chuyến đi từ thiện với Mỹ Tâm chia sẻ: "Hành động đẹp từ một trái tim đẹp. Yêu Tâm".

Hoai Linh va loat sao Viet het loi khen ngoi hanh dong dep cua My Tam
Nam Cường thường xuyên góp mặt cùng Mỹ Tâm trong các hoạt động từ thiện

"Cảm thấy đêm Giáng sinh thật ấm áp" - Đông Nhi chia sẻ video về Mỹ Tâm và viết trên trang cá nhân.

Các ca sĩ khác như Dương Triệu Vũ, Đức Phúc, Đinh Hương, Lưu Hương Giang, Trà My, Thiều Bảo Trâm... cũng xúc động trước nghĩa cử của đàn chị và mong muốn noi gương Mỹ Tâm trong công việc lẫn cuộc sống.

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI