Hoài Linh tham gia bộ tứ giám khảo Vietnam's Got Talent

21/08/2014 - 02:37

PNO - PNO - Vietnam’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng) mùa thứ 3 vừa công bố dàn giám khảo chính gồm ba gương mặt quen thuộc: Huy Tuấn - Thuý - NSƯT Thành Lộc và danh hài Hoài Linh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoai Linh tham gia bo tu giam khao Vietnam's Got TalentVới sự hài hước và duyên dáng vốn có, Hoài Linh hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới cho thí sinh và khán giả truyền hình. Anh cho biết lý do quan trọng nhất khiến anh nhận lời ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Got Talent là vì thích các tài năng tiềm ẩn và muốn trực tiếp được nhìn thấy họ diễn trên sân khấu.

Anh chia sẻ: “Những tài năng thiên bẩm và tiềm ẩn đó cần được cọ sát trong thực tế, cần được ra ánh sáng và Hoài Linh mong muốn là người chọn lựa, giới thiệu họ đến với công chúng”.

Ở vị trí giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế, Hoài Linh đã giúp mang tiếng cười đến cho khán giả, đồng thời cũng tạo ấn tượng nhờ những nhận xét xác đáng và tinh tế của mình.

Tuy nhiên anh cũng không phải chưa từng dính vào những vụ ồn ào của các nhân vật ngồi ghế nóng mà mới đây nhất là những thắc mắc quanh việc anh chấm giải cho chính con trai mình - Hoài Lâm trong chương trình Gương mặt thân quen.

Vietnam's Got Talent mùa thứ 3 hiện vẫn đang trong thời gian tuyển sinh, kéo dài đến hết ngày 25/8.

SƯƠNG LAM
Ảnh: LONG THANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI