Hoài Linh nhập viện cấp cứu, huỷ liveshow

08/01/2017 - 11:16

PNO - Tối 7/1, Hoài Linh phải nhập viên cấp cứu vì các triệu chứng tiêu ra máu, sốt cao, khi sốt cao thì mê man. Do bác sĩ yêu cầu anh phải nhập viện theo dõi nên liveshow Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết của anh phải huỷ.

Sáng nay trên trang cá nhân của diễn viên Cát Phượng, đạo diễn kiêm nhà tổ chức Liveshow Hoài Linh – Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết đã đưa hình ảnh NSƯT Hoài Linh nằm mê man với các bình dịch truyền và thông báo liveshow sẽ tạm gác lại vì sức khoẻ của NSƯT Hoài Linh hiện không được tốt.

Theo đó, tối hôm qua, 7/1, NSƯT Hoài Linh đã được đưa vào bệnh cấp cứu và bác sĩ buộc anh phải nhập viện. Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ là nam danh hài bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, dẫn đến tiêu chảy và tiêu ra máu. Đáng ngại hơn, NSƯT Hoài Linh khi sốt cao thì mê man..

Hoai Linh nhap vien cap cuu, huy liveshow
Hình ảnh nam danh hài cấp cứu trong bệnh viện được diễn viên Cát Phượng - người đứng ra tổ chức liveshow Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết - đưa lên trang cá nhân

 Theo nghệ sĩ Cát Phượng, vì sức khoẻ của nam danh hài là trên hết nên Công ty Cat Production tạm ngưng thực hiện liveshow, không tiếp tục bán vé và thu hồi lại những vé đã bán ra trước đó.

"Những khán giả đã mua vé chúng tôi sẽ hoàn tiền lại. Ai có vé chắc chắn sẽ có sự hoàn tiền. Những khán giả đặt vé chúng tôi sẽ đến tận địa chỉ nhà và xin trả lại tiền. Những khán giả ở xa đặt vé và gởi tiền qua tài khoản, chúng tôi sẽ gửi về trả lại cho quý vị", - Cát Phượng cho biết. Chị cũng hy vọng khán giả thương nam danh hài mà bỏ qua cho việc huỷ liveshow này. 

Hoai Linh nhap vien cap cuu, huy liveshow
Một ngày trước đó, anh mệt mỏi và tiều tuỵ tập luyện cho liveshow Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết trong hậu trường

Để xác thực một lần nữa, chúng tôi đã gọi điện đến bộ phân bán vé qua điện thoại để tìm hiểu thông tin này, và được cho biết điều này là chính xác. Hiện bộ phận bán vé đang hướng dẫn khán giả đã mua vé đến nhận lại tiền. 

BTC cho biết sẽ thông báo về thời điểm diễn ra của liveshow khi sức khoẻ nam danh hài đã ổn định, dự kiến qua Tết Nguyên Đán. Trước đó, liveshow dự kiến diễn ra vào ngày 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 14/1 tại Nhà hát Bến Thành.

   Nguyễn Nguyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI