Hoài Lâm từng bỏ đi biệt tăm sau khi tiết lộ bạn gái

25/07/2017 - 13:37

PNO - Khác với hình ảnh thân mật cùng gia đình bạn gái hiện tại, trước đây Hoài Lâm từng biệt tăm sau khi tiết lộ bạn gái với khán giả.

Mới đây, những hình ảnh của Hoài Lâm và người yêu Bảo Ngọc xuất hiện tại buổi tiệc của nghệ sĩ Bảo Quốc. Hoài Lâm thay đổi ngoại hình với mái tóc khá dài. Trong những bức hình được chia sẻ, Hoài Lâm và bạn gái rất vui vẻ cùng mọi người, khác hẳn với việc né tránh dư luận suốt thời gian qua của cả hai.

Hoai Lam tung bo di biet tam sau khi tiet lo ban gai
Hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện bên gia đình bạn gái Bảo Ngọc tại Mỹ

Bảo Ngọc là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cuối năm 2016, Hoài Lâm công bố người yêu 5 năm của mình với khán giả. Ngoài những lời chúc phúc, dư luận lên án dữ dội cặp đôi, đặc biệt là Bảo Ngọc vì cho rằng cô quá trẻ và không xứng với Hoài Lâm.

Hoai Lam tung bo di biet tam sau khi tiet lo ban gai
Trước đây khi vừa công bố bạn gái, Hoài Lâm nhận về nhiều lời chỉ trích từ khán giả

Thời điểm đó, Hoài Lâm hạn chế xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm còn hạn chế gặp người nhà, đổi số điện thoại liên tục, đến nỗi anh phải nhắn tin chứ gọi Hoài Lâm không trả lời. “Lúc đó, Lâm lánh mặt mọi người, bỏ đi biệt tăm và rất ít khi liên lạc về nhà. Phải một năm, cậu ấy mới chịu trở lại bình thường”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Hoai Lam tung bo di biet tam sau khi tiet lo ban gai
Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng thân thiết cả trên sân khấu và ngoài đời

Sau thời gian biệt tăm, hiện tại Hoài Lâm và bạn gái đã xuất hiện tự tin trước mọi người. Sắp tới, Hoài Lâm sẽ tham dự đêm liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào ngày 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình và 26/8 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Trong đó, cả hai sẽ cùng song ca một tiết mục đặc biệt.

Hoai Lam tung bo di biet tam sau khi tiet lo ban gai
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước đây Hoài Lâm từng biệt tăm vì công khai tình cảm với khán giả

Hoài Lâm được Hoài Linh gửi vào công ty của Đàm Vĩnh Hưng để học nhạc từ năm 14 tuổi. Sau một thời gian, Hoài Lâm quyết định thôi học để tự lập. Thời điểm đầu nam ca sĩ gặp nhiều khó khăn vì chưa có tên tuổi nhưng sau một thời gian, được sự giúp đỡ "ngầm" từ Đàm Vĩnh Hưng, hiện tại Hoài Lâm xuất hiện nhiều hơn tại các phòng trà và sân khấu ca nhạc lớn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI