Hoài Lâm phản pháo khi bị chỉ trích liên tục khoe người yêu

09/12/2016 - 11:30

PNO - Hoài Lâm nói rằng việc đăng ảnh tình cảm là để chia sẻ niềm vui chứ không có mục đích khoe mẽ hay để bị soi mói.

Sau khi Hoài Lâm công khai tình cảm với cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc, nam ca sĩ liên tục đăng ảnh tình cảm kèm những lời yêu có cánh dành cho bạn gái Hoàng Ngọc trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không mấy ủng hộ chuyện tình cảm của Hoài Lâm.

Mặc những lời chỉ trích của dư luận, gần đây con trai nuôi Hoài Linh thể hiện tình cảm trên mạng xã hội với tần suất ngày càng nhiều. Mới đây nhất, Hoài Lâm vừa đăng bức ảnh chụp cùng bạn gái lên trang instagram.

Hoai Lam phan phao khi bi chi trich lien tuc khoe nguoi yeu
Hoài Lâm đăng ảnh cùng với bạn gái phía sau.

Bức ảnh của Hoài Lâm ngay lập tức được cư dân mạng chú ý, trong đó có một khán giả đã để lại bình luận rằng: "Khoe một lần đủ rồi, ai cũng biết, đâu cần thiết mọi lúc mọi nơi như vậy. Đi làm việc mà cũng đưa bạn gái theo để làm gì, nhìn khắp showbiz có ai như bạn Lâm này không. Tin tức yêu đương tràn ngập mặt báo, không muốn người ta soi mói thì làm ơn đừng khoe nữa".

Hoai Lam phan phao khi bi chi trich lien tuc khoe nguoi yeu
Hoài Lâm mới làm thơ tình gửi bạn gái

Sau nhiều lần im lặng, cuối cùng Hoài Lâm cũng lên tiếng đáp trả. Anh viết: "Không phải khoe mà đây đơn giản chỉ là chỗ để em có thể thoải mái có những điều riêng tư, có thể làm một cách tự nhiên mà không phải ngượng ngùng. Em chỉ post ở instagram, nơi em chia sẻ niềm vui hay cuộc sống của em mỗi ngày, chứ không phải là nơi để khoe khoang và bị soi mói" - Hoài Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích liên tục khoe bạn gái.

Hoai Lam phan phao khi bi chi trich lien tuc khoe nguoi yeu
Hoài Lâm lên tục chia sẻ hình ảnh thân mật cùng bạn gái trên mạng xã hội

Về chuyện tình cảm của Hoài Lâm, nhiều người hâm mộ cho rằng anh chàng đã đánh mất hình ảnh ngoan hiền mà anh xây dựng từ khi đặt chân vào showbiz khi liên tục chia sẻ chuyện tình cảm “ướt át” trên trang cá nhân. Hơn nữa, nhiều người không ủng hộ chuyện yêu đương của Hoài Lâm vì nam ca sĩ mới chỉ 21 tuổi, còn khá trẻ để tính chuyện kết hôn.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI