Hoà Minzy từng bị doạ giết vì quen cầu thủ Công Phượng

29/10/2017 - 20:51

PNO - Một năm sau khi chuyện tình cảm bị dư luận ‘ném đá’ cho đó là việc dựa hơi người yêu để pr rẻ tiền, Hoà Minzy mới dám lên tiếng kể về khoảng thời gian khủng hoảng, bị doạ giết khi yêu.

Hoà Minzy cho rằng những hình ảnh tình tứ giữa mình và Công Phượng trong thời gian trước đây đều do sự vô tình của những người xung quanh và bản thân chứ nữ ca sĩ hoàn toàn không có ý định dùng người yêu để pr.

Hoa Minzy tung bi doa giet vi quen cau thu Cong Phuong
Hoà Minzy ở thời điểm hiện tại

Theo Hoà Minzy, yêu nhau 2 năm thì 2 năm đó cô và người yêu của mình liên tục gặp những sóng gió, phản đối kịch liệt từ dư luận. Thậm chí có những thời điểm nữ ca sĩ cảm thấy sợ hãi, thấy ánh nắng chói vào mắt cũng sợ.

“Trong suốt 3 tháng, tôi hầu như không làm được chuyện gì ngoài việc nằm và sợ hãi. Thời điểm đó bố mẹ ở ngoài quê phải chăm sóc cho tôi. Nhà trọ thì nhỏ nên tôi cứ nằm lỳ trên gác không dám xuống lầu vì sợ ba mẹ hỏi chuyện. Suốt ngày đến giờ ăn mẹ đem cơm lên thì tôi ăn, tôi còn không buồn đi tắm”, Hoà Minzy kể.

Hoa Minzy tung bi doa giet vi quen cau thu Cong Phuong

Nữ ca sĩ đang tham gia một cuộc thi hát bolero

Suốt 3 tháng từ khi chuyện tình cảm giữa cô và cầu thủ Công Phượng bị lộ ra, Hoà Minzy nhận vô số lời chê bai về ngoại hình, tài năng và thậm chí một loạt lời đe doạ. “Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đe doạ nên sợ ra ngoài. Dù họ chỉ là khán giả thôi nhưng không hiểu sao họ lại tàn nhẫn với tôi như thế. Họ nói nếu mày làm gì ảnh hưởng đến người yêu thì tao sẽ tìm đến nhà, tao rạch gân, tao giết mày”, Hoà Minzy nhớ lại.

Đó cũng là thời điểm cô sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, vì vậy đáng lẽ ca khúc Gửi được thực hiện MV nhưng vì sợ làm MV sẽ ra sau thời điểm lùm xùm tình cảm, cô không muốn dư luận nói mình tạo scandal để pr sản phẩm nên cô cho ra mắt Gửi bản audio.

Hoa Minzy tung bi doa giet vi quen cau thu Cong Phuong

Hình ảnh ngày đầu khi Hoà Minzy bị phát hiện đang hẹn hò với Công Phượng

Sau đó, cả hai duy trì tình cảm được thêm 2 năm nhưng cuối cùng Công Phượng vẫn quyết định chia tay vì không chịu đựng được những ồn ào về chuyện tình yêu. Hoà Minzy lúc đó cảm thấy bị sốc khi nữ ca sĩ là người đang chịu nhiều chỉ trích từ dư luận hơn chứ không phải Công Phượng nên cô không đồng ý. 

Một tháng liền sau đó, cứ đúng 8h30 tối Hoà Minzy nhắn cho Công Phượng chỉ với một nội dung: “Em nhớ anh”, nhưng người yêu không trả lời. Về sau, khi có nhiều dự án âm nhạc nên nữ ca sĩ cũng dần quên.

Trải qua khoảng thời gian 1 năm, đôi lần Công Phượng chủ động nhắn tin nhưng cả hai chỉ xem nhau là bạn. Cho đến hiện tại, Hoà Minzy cho biết thỉnh thoảng cô vẫn theo dõi thông tin của Công Phượng và sẽ hồi đáp khi người yêu cũ nhắn tin.

Hoa Minzy tung bi doa giet vi quen cau thu Cong Phuong

Hiện tại Hoà Minzy được vượt qua được thời điểm bị mọi người chỉ trích là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của người yêu

Trong chia sẻ của mình, Hoà Minzy cũng cho biết từ việc thuê căn phòng 3,5 triệu/tháng ở thời điểm chia tay, đến bây giờ cô đã thuê được căn nhà 30 triệu/tháng nhưng vì thấy phí nên chỉ thuê căn 7 triệu/tháng. Cô cũng đang ấp ủ nhiều dự định nên không nghĩ về chuyện tình yêu thêm nữa, chỉ mong Công Phượng và cô đều thành công với sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thầm cảm ơn những va vấp đầu đời từ chuyện tình của mình để cô có được bản lĩnh đối mặt với dư luận ở thời điểm hiện tại.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI