Hòa Minzy lại bên Công Phượng, không quan tâm bố mẹ người ta?

30/05/2016 - 08:13

PNO - Chỉ xin lỗi bố mẹ đẻ về scandal tình cảm, mặc sự phản đối của bậc sinh thành người yêu, Hòa Minzy vẫn vui vẻ đi đón Công Phượng.

Trong ngày trở về nước, Công Phượng không được lãnh đạo liên đoàn và người hâm mộ ra sân bay chào đón. Tuy nhiên, khi di chuyển ra chiếc xe riêng để về trung tâm Hà Nội thì cô bạn gái ca sĩ Hòa Minzy đã có mặt bên trong.

Công Phượng cười khá nhiều khi gặp Hòa Minzy, còn bạn gái anh nhanh chóng cúi xuống để tránh ống kính phóng viên.

Mới cách đây không lâu, trước truyền thông, Hòa Minzy đã xin lỗi bố mẹ đẻ của cô: "Tôi thấy có lỗi vì thời gian qua vô tình vướng vào những ồn ào tình cảm khiến bố mẹ lo lắng, buồn phiền". Sau đó giọng ca Bắc Ninh dành lời xin lỗi đến người thân.

Có lẽ, vì vừa mới xin lỗi bố mẹ về việc để scandal ảnh hưởng quá nhiều đến hình ảnh của một cô ca sĩ mà quên đi hoạt động nghệ thuật chính của mình, thế nên lần này, Hòa đã cố gắng không để giới truyền thông bắt gặp mình với Công Phượng chăng?

Hoa Minzy lai ben Cong Phuong, khong quan tam bo me nguoi ta?

Còn nhớ, năm 2015, Hòa Minzy và Công Phượng bị dính tin đồn có quan hệ tình cảm khi bị lộ một bức ảnh chụp tình tứ với nhau trên mạng xã hội. Mặc dù cả hai chưa công khai mối quan hệ nhưng họ vẫn thường xuyên xuất hiện và chia sẻ những bức ảnh bên nhau. Thậm chí, trên ngực trái của Hòa Minzy còn săm cái tên Nguyễn Công Phượng.

Đã rất nhiều lần mẹ của Công Phượng lên tiếng rằng không biết Hòa Minzy là ai, và chỉ khi nào con trai dẫn bạn gái về nhà thì bà mới công nhận. Hay bố mẹ của Công Phượng cũng chia sẻ, hiện tại chỉ muốn con trai tập trung vào sự nghiệp...

Điều này có nghĩa là bố mẹ của Công Phượng phần nào không muốn con trai mình dính dáng đến cô ca sĩ Hòa Minzy. Ấy thế nhưng, Hòa Minzy có vẻ không quan tâm đến lời nói bóng gió của họ cho lắm.

Có thể thấy, Hòa Minzy chỉ xin lỗi bố mẹ mình về lùm xùm tình cảm, chứ không hề có ý đả động gì đến bố mẹ Công Phượng.  Cô vẫn cứ gặp và yêu Công Phượng  mặc lời nhắc

Hạ Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI