Hòa Minzy ép cân, tập luyện mang giày cao gót để... hát bolero

11/10/2017 - 18:42

PNO - Nữ ca sĩ cho biết, vì muốn có vóc dáng thon gọn, nữ tính để biểu diễn các ca khúc thuộc dòng nhạc bolero, cô đã không ngần ngại giảm cân 'thần tốc' và tập mang giày cao gót mặc chân bị sưng phù.

Là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ với phong cách trình diễn năng động trẻ trung, Hòa Minzy cho biết quyết định tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero là sự liều lĩnh của cô, bởi đây là lần đầu tiên Hòa Minzy thử sức với dòng nhạc bolero, vốn đòi hỏi sự mềm mại, dịu dàng nữ tính. 

Hoa Minzy ep can, tap luyen mang giay cao got de... hat bolero
Hòa Minzy đằm thắm với trang phục dạ hội

Trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Hòa Minzy gặp khá nhiều áp lực, từ việc tập luyện giọng hát cho đến phong cách biểu diễn và hình thể phù hợp với dòng nhạc trữ tình này. 

Chia sẻ về khó khăn trong việc tập luyện tiết mục của mình trước đêm thi mở màn, Hòa Minzy thổ lộ rằng, cô không quen mặc đầm dạ hội, áo dài... và mang giày cao gót gần 20cm khi biểu diễn. Vì vậy, dù bận rộn với lịch quay phim Glee nhưng nữ ca sĩ vẫn dành nhiều thời gian để tập di chuyển với giày cao gót trên sân khấu, đến nổi chân bị sưng phù nhưng Hòa Minzy vẫn không bỏ tập.

Hoa Minzy ep can, tap luyen mang giay cao got de... hat bolero
Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã giảm thành công 7kg để có hình thể thon gọn trước thềm cuộc thi

Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn hào hứng cho biết, cô đã "ép" thành công 7kg để có vóc dáng thon gọn, tự tin diện những bộ trang phục nữ tính khi trình diễn nhạc bolero. Giọng ca Thư chưa gửi anh hài hước tiết lộ rằng, khán giả sẽ bất ngờ trước sự "lột xác" hoàn toàn của cô với hình ảnh đằm thắm chưa từng thấy trước đây.

Ngoài ra, Hòa Minzy còn nhận được sự hỗ trợ tập luyện bài hát từ nam ca sĩ Ngọc Sơn. Giọng ca Sống không hối tiếc hạnh phúc nói rằng, Ngọc Sơn đã truyền cho cô kinh nghiệm và những tuyệt chiêu của người hát bolero sao cho ngọt ngào và đúng nhất. Không những thế, vị tiền bối này còn giúp Hòa Minzy giải đáp những khúc mắc  cũng như chỉnh sửa những khuyết điểm của cô về việc luyến láy trong câu hát.

Hoa Minzy ep can, tap luyen mang giay cao got de... hat bolero
Nam ca sĩ Ngọc Sơn tận tình hướng dẫn Hòa Minzy cách hát bolero trong hậu trường buổi ghi hình mới đây
Hoa Minzy ep can, tap luyen mang giay cao got de... hat bolero
Cùng tham gia với Hoà Minzy trong cuộc thi lần này còn có nam ca sĩ Đức Phúc và Erik. Bộ ba khá thân thiết với nhau trong hậu trường

Tập 1 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero sẽ được chính thức lên sóng vào lúc 20h30 ngày 12/10/2017 trên sóng VTV3.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI