Hoa hồng cho mẹ và em

05/03/2016 - 08:16

PNO - Hoa hồng cho mẹ và em do Ban điều hành đường sách TP.HCM, báo Phụ Nữ TP.HCM và Bảo tàng PN Nam bộ phối hợp tổ chức tại TP. HCM.

Hoa hong cho me va em
Ấn phẩm đặc biệt báo Phụ Nữ Xuân 2016

Lần đầu tiên, tuần lễ hoạt động chủ đề Hoa hồng cho mẹ và em do Ban điều hành đường sách TP.HCM, báo Phụ Nữ TP.HCM và Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ phối hợp tổ chức tại TP.HCM nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Hoạt động tôn vinh nữ giới và kết nối văn hóa đọc này sẽ diễn ra từ ngày 7-13/3 trong không gian đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1) với nhiều nội dung đặc sắc.

Sau lễ khai mạc lúc 15g ngày 7/3 là các hoạt động: Phụ nữ với sách báo Việt Nam, trưng bày các ấn phẩm của báo Phụ Nữ, triển lãm ảnh 40 năm hình thành và phát triển báo Phụ Nữ. Ngoài ra, còn chương trình giao lưu tại cà phê sách Phương Nam, chủ đề Làm đẹp theo xu hướng hiện đại với BS Phạm Xuân Khiêm, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS lúc 15g ngày 8/3, giao lưu với ThS Lê Thị Hạnh quanh câu chuyện bản quyền trong tác phẩm Bí ẩn nữ tính lúc 9g ngày 10/3, tọa đàm Xói mòn hôn nhân, làm sao để tránh lúc 14g30 ngày 12/3.

Trong suốt tuần lễ Hoa hồng cho mẹ và em, bạn đọc khi đến đường sách TP.HCM sẽ được tặng các số báo phát hành trong tuần của báo Phụ Nữ; đồng thời khách hàng nữ được giảm giá từ 20-30% trong ngày 8/3 khi mua sắm, sử dụng dịch vụ tại các gian hàng sách và cà phê sách. Lãnh đạo Sở VH-TT TP.HCM cũng khuyến khích phái đẹp mặc áo dài trong dịp này.

Riêng bạn đọc tham dự hai buổi giao lưu Làm đẹp theo xu hướng hiện đại và tọa đàm Xói mòn hôn nhân, làm sao để tránh sẽ được nhận quà tặng trị giá 100.000đ/ phần (gồm một voucher đọc báo Phụ Nữ TP.HCM miễn phí (trị giá 52.000đ/phần) và một phần quà trà túi lọc Trà Vả Lộc Mai) cùng các ấn phẩm báo Phụ Nữ.

Đặc biệt, với tọa đàm Làm đẹp theo xu hướng hiện đại, 40 bạn đọc đăng ký tham dự sẽ nhận được thêm một voucher xét nghiệm hormone nội tiết tố nữ trị giá 3.000.000đ của Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS trao tặng. Bạn đọc tham dự các buổi giao lưu có thể đăng ký tại: Phòng phát hành - báo Phụ Nữ TP.HCM (311 Điện Biên Phủ, Q.3). Điện thoại: (08) 3846 8714; hoặc xác nhận qua email: caohoaian@yahoo.com.

Dịp này, báo Phụ Nữ cũng tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho đối tác - khách hàng quảng cáo của báo. Theo đó, đối tác - khách hàng quảng cáo của báo Phụ Nữ khi đến tham dự tuần lễ diễn ra sự kiện, sẽ được tặng một voucher giảm giá 20% sử dụng cho một lần đặt quảng cáo đăng trên báo Phụ Nữ (bao gồm báo Phụ Nữ thứ 2-4-6, tạp chí PNCN, báo Phụ Nữ điện tử).

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI