Hoa hậu Việt nào đẹp nhất?

29/09/2014 - 05:06

PNO - PNO - Dàn hoa hậu Việt Nam các thời kỳ đọ sắc trong đêm Vẻ đẹp toả sáng - mỗi người mỗi vẻ lộng lẫy riêng biệt. Nhưng theo bạn thì ai đẹp nhất?

edf40wrjww2tblPage:Content

Vẻ đẹp toả sáng là đêm ca nhạc - thời trang - giao lưu chia sẻ bí quyết cân bằng cuộc sống quy tụ đông người đẹp nhất từ trước đến nay. Hàng ngàn khách mời nữ, trong đó có hàng trăm người đẹp, hàng chục hoa hậu á hậu đã cùng tề tựu để thưởng thức các phần trình diễn thời trang của NTK Đức Hùng, Quỳnh Paris, múa nghệ thuật của Linh Nga, các ca khúc ca ngợi vẻ đẹp phụ nữ từ Hồng Nhung, Đức Tuấn…

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đọ dáng cùng Linh Nga. Sau cuộc hôn nhân đầu ồn ào, hiện Hà Kiều Anh kín tiếng hơn với truyền thông, hài lòng ở vị trí doanh nhân và người phụ nữ của gia đình hơn là các công việc showbiz. Chồng hiện nay của cô - doanh nhân Huỳnh Trung Nam - cũng vừa trở thành .

Hoa hau Viet nao dep nhat?
Hoa hậu Ngọc Diễm và Á hậu Vi Thị Đông

Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm cũng đã ghi dấu ấn ít nhiều trong các dự án từ thiện của công ty truyền thông do cô thành lập. Ở tuổi ngấp nghé 30, người đẹp vẫn chưa công bố ý định tiến tới hôn nhân với một người đàn ông nào. Cô cũng là gương mặt hoa hậu tương đối miễn nhiễm với các scandal showbiz.

Hoa hau Viet nao dep nhat?
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Hoa hậu “chỉ có duy nhất một người trên đời” - Hoa hậu đền Hùng Giáng My nổi bật trong đêm tiệc. Ở tuổi 43, chị vẫn trẻ trung đến ngỡ ngàng và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo.

Hoa khôi thể thao - Á hậu quý bà thế giới Thu Hương đảm nhận vai trò chủ xị của đêm tiệc. Có chồng giỏi giang đứng sau lưng giúp sức, Thu Hương cũng khá thành công trong viêc điều hành tạp chí và công ty truyền thông của hai vợ chồng, đồng thời tổ chức nhiều câu lạc bộ, nhiều sự kiện hướng đến đối tượng là các quý bà thành đạt.

Hoa hau Viet nao dep nhat?
Hoa hậu Thu Hương và người đẹp Thủy Hương

Hoa hậu quý bà Hoàng Yến tương đối lặng lẽ, suốt từ sau khi đăng quang danh hiệu đến nay. Có lẽ danh hiệu chỉ “làm đẹp” thêm cho công việc kinh doanh, vì Hoàng Yến dường như không mấy mặn mà các cuộc vui showbiz.

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly đến khá lặng lẽ và nhanh chóng rút lui vào bên trong. Chị khá kín kẽ và coi danh hiệu chỉ là một kỷ niệm đẹp của quá khứ.

"Hoa hậu ao làng" Ngọc Trinh và "Hoa hậu thi chui" không được công nhận Thuý Vy của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng khá đầu tư chụp hình làm dáng trước ống kính.

“Người đẹp không danh hiệu” nhưng luôn được coi là biểu tượng nhan sắc Thuỷ Hương vừa đón sinh nhật lần thứ 50 giữa tháng 9 vừa rồi. Đứng cạnh đàn em Nguyệt Ánh kém gần 20 tuổi, Thuỷ Hương càng thể hiện rõ biệt danh “người đẹp không tuổi” của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Hoa hau Viet nao dep nhat?
Hoa hậu Trương Thị May

Á hậu các dân tộc Trương Thị May cũng kín đáo khoe sắc. Ngoài khuôn mặt được xem là đẹp chuẩn, Trương Thị May còn khiến nhiều người yêu mến vì sự giản dị, ăn chay cúng Phật và sống ngoài thị phi của mình.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI