Hoa hậu Việt Nam sẽ có 'ghế đăng quang'

15/09/2018 - 06:30

PNO - Khác với mọi năm, 2018 là cột mốc kỷ niệm 30 năm tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam nên các hoạt động cũng được tổ chức rầm rộ và khác biệt hơn.

Năm nay, thành phần ban giám khảo ngoài những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, các hoa hậu như Đỗ Mỹ Linh, Hà Kiều Anh, còn có cả sự tham gia của đại diện công an, phòng A87.

Hoa hau Viet Nam se co 'ghe dang quang'

Vương miện hoa hậu được làm mới hoàn toàn, cầu kỳ và… bí ẩn. Khác với thông lệ, năm nay giá trị chiếc vương miện không được tiết lộ. Điểm nhấn của chiếc vương miện chính là viên ngọc trai lớn ở trung tâm cùng 29 viên ngọc trai và 3.260 viên đá sapphire với tông màu trắng và hồng chuyển sắc tượng trưng 3.260km đường bờ biển Việt trải dài từ Bắc chí Nam.

Ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức cuộc thi, cho biết việc không tiết lộ giá trị vương miện nhằm tránh sự bàn tán cũng như sự chú ý quá mức của dư luận. Năm nay cũng có hẳn một chiếc ghế đăng quang với thiết kế khá lạ dành riêng cho hoa hậu. 

Đặc biệt, tân hoa hậu sẽ bước những bước đi đầu tiên sau đăng quang trên đôi giày mang chủ đề “Ngọc trong đá” - được đính kết hàng ngàn viên pha lê, mang màu sắc của câu chuyện cổ tích Lọ Lem. Đây cũng là điều gây tò mò, không rõ ban tổ chức sẽ dự trù như thế nào vì chắc chắn kích cỡ chân các thí sinh sẽ khác nhau.

Dĩ nhiên, trăm nghe không bằng một thấy, hãy chờ đêm chung kết diễn ra vào tối Chủ nhật, ngày 16/9, tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI