Hoa hậu Lương Thùy Linh làm Đại sứ hình ảnh Festival hoa Đà Lạt

25/10/2019 - 10:49

PNO - Sau đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh làm Đại sứ hình ảnh Festival hoa Đà Lạt, sự kiện diễn ra từ ngày 20 – 24/12.

Sau đăng quang , Lương Thuỳ Linh tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Gần nhất, người đẹp sẽ tham gia sự kiện trong vai trò đại sứ.

Chia sẻ về vai trò mới, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia Festival hoa Đà Lạt, tôi cảm thấy rất vinh dự, tự hào và cũng có phần hồi hộp. Những loài hoa không biết nói, không biết kể chuyện, không biết biểu lộ cảm xúc, cho nên trong vai trò đại sứ hình ảnh Festival hoa Đà Lạt lần này, tôi sẽ mang câu chuyện của những loài hoa tại Đà Lạt đến gần hơn không chỉ bạn bè trong nước mà còn đến bạn bè quốc tế khi tôi tham dự Miss World tại Anh".  

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ ngoài vẻ đẹp từ thiên nhiên của hoa Đà Lạt thì vẻ đẹp từ những người phụ nữ đẹp như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ góp phần lan toả hơn nữa giá trị của sự kiện. Festival hoa Đà Lạt sẽ có thêm sự tham dự của một đại diện quốc tế cùng Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thực hiện vai trò đại sứ.

Hoa hau Luong Thuy Linh lam Dai su hinh anh Festival hoa Da Lat
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tham gia Festival hoa Đà Lạt với vai trò đại sứ

Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8 – năm 2019 chủ đề Đà Lạt và Hoa diễn ra trong 5 ngày, từ 20 – 24/12. Như mọi năm, Festival hoa Đà Lạt năm nay có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Festival hoa Đà Lạt có 12 chương trình lớn: Lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật bế mạc tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên; Không gian hoa ở khu vực Hồ Xuân Hương, một số tuyến phố trung tâm và 5 làng hoa của thành phố Đà Lạt; Thử nghiệm tuyến đường chiếu sáng nghệ thuật; Chương trình giao lưu văn hoá nghệ thuật Việt Nam – Hàn Quốc; Chương trình tôn vinh di sản kiến trúc Đà Lạt; Lễ khai mạc Tuần văn hoá Trà và Tơ lụa Bảo Lộc; Trình diễn thời trang tơ lụa Bảo Lộc “Bay cao – Vươn xa”; Các hội thảo về ngành rau, hoa, trà, tơ lụa...

Hoa hau Luong Thuy Linh lam Dai su hinh anh Festival hoa Da Lat
Hình ảnh Festival hoa Đà Lạt

Chia sẻ về mức đầu tư, đại diện tỉnh Lâm Đồng cho biết, hướng đến mục tiêu xã hội hoá công tác tổ chức lễ hội, nhiều chương trình của Festival hoa Đà Lạt năm nay được các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể, cá nhân đăng ký thực hiện. Tỉnh Lâm Đồng sẽ vận động xã hội hóa từ 60% trở lên tổng kinh phí thực hiện lễ hội (chưa tính giá trị tài trợ bằng chương trình của các đơn vị, doanh nghiệp).

Ngoài ra, chia sẻ về điểm mới của Festival hoa Đà Lạt lần này, vị đại diện cho biết sẽ có khu vực tiểu cảnh giới thiệu các loại hoa đặc trưng, thế mạnh của Đà Lạt theo chủ đề từng ngày trên mặt hồ Xuân Hương và ở khu vực xung quanh hồ với mô hình độc đáo, mang đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Không gian còn được mở rộng đến các công viên, tiểu cảnh, tuyến phố, khu dân cư, khu điểm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Lạt và vùng phụ cận với sự tham gia của doanh nghiệp, tổ chức và từng hộ gia đình.

Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV1 vào lúc 20g10 ngày 20/12.

"Có hay không bội thực chương trình?"

Ông Tôn Thiện San, Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt chia sẻ trước câu hỏi về số lượng chương trình diễn ra khá dày trong 5 ngày từ 20 - 24/12.

"Nếu hỏi về số lượng chương trình có nhiều quá không, có bội thực không thì tôi cho rằng là có. Chương trình có 12 chương trình chính và 8 chương trình phụ.

Thứ nhất, lâu nay, quan điểm của tỉnh Lâm Đồng là Festival hoa Đà Lạt không chỉ diễn ra trong Festival hoa mà còn kéo dài, một số chương trình hưởng ứng đã được tổ chức trước. Thứ 2, ngoài thời gian diễn ra chương trình từ 20 – 24/12, còn lại sẽ là những chương trình diễn ra trong đêm Giáng sinh kéo đến tết Tây và thời gian sau đó là tết Nguyên đán".

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI