Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ trong Hương Tết Việt 2015

17/12/2014 - 06:40

PNO - PNO - Vượt qua những thị phi sau đăng quang, mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên tham gia thực hiện chương trình Hương Tết Việt - đại nhạc hội mừng Xuân Ất Mùi 2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong chương trình Hương Tết Việt, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện  nền nã dịu dàng trong chiếc áo dài truyền thống của dân tộc trò chuyện cùng MC. Cô cũng gửi đến khán giả lời chúc Tết tốt đẹp, mong mọi người có một năm mới yên vui, an lành, hạnh phúc.

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp dịu dàng, đằm thắm trong sắc đỏ 

Hoa hậu sánh đôi cùng MC Thanh Bạch để gửi đến các khán giả xa gần những lời chúc Tết tốt đẹp

Ngoài hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Ánh Tuyết, Ngọc Sơn, Mỹ Linh, Phi Nhung, Phương Thanh, Cẩm Ly, Phương Mỹ Chi, Hồng Ngọc, Quang Hà, Nam Khánh, Đức Tuấn, Khánh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Thảo Trang... Các diễn viên Việt Trinh, Lý Hùng, Quách Ngọc Ngoan, Hồ Vĩnh Khoa. Các MC Trấn Thành, Ngọc Tiên, Anh Quân... Các nhóm hát 365, Artista, Ayor...

Nhóm hài Trấn Thành, Thu Trang và Anh Đức mang đến tiếng cười sảng khoái cho năm mới

Diễn viên hài Trấn Thành cùng với Thu Trang, Anh Đức và La Thành được đánh giá là những nghệ sĩ hoạt động năng nổ nhất năm, gửi đến khán giả tiết mục hài Hương Tết Việt nhân dịp Tết cổ truyền 2015. Nội dung của vở kịch nói về sự yêu thương, quan tâm và gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Trong đó, Trấn Thành vào vai ông bố của hai người con trai lười biếng, suốt ngày ăn chơi là Anh Đức và La Thành. Thu Trang vào vai người yêu của 2 người con trai.

Nhân dịp đưa người yêu về quê ra mắt bố, cả 3 mới phát hiện ra cuộc tình trớ trêu này cũng như độ “tinh quái” của ông bố. Với diễn xuất sinh động, hài hước và duyên dáng của Trấn Thành, Thu Trang, Anh Đức và La Thành, tiết mục hứa hẹn mang đến tiếng cười và dư vị cho công chúng, đặc biệt là khán giả trẻ.

Sân khấu rộng 300m2 của Hương Tết Việt

Hương Tết Việt 2015 là một trong những chương trình Tết được chờ đón vì sự đầu tư hoành tráng với tổng kinh phí lên đến gần 2 tỉ đồng. Chương trình có thời lượng 180 phút, với gần 30 tiết mục ca múa nhạc, kịch nói được dàn dựng công phu, xoay quanh chủ đề Tết Nguyên đán. Hương Tết Việt được phát sóng vào lúc 22g00 tối giao thừa Tết Nguyên đán (ngày 18/2/2015) trên kênh VTV9. 

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI