Hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo cuộc thi Duyên dáng Áo dài 2016

25/02/2016 - 19:00

PNO - "Tôi rất yêu tà áo dài Việt Nam, khi diện áo dài, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều..."

Hoa hau Ky Duyen lam giam khao cuoc thi Duyen dang Ao dai 2016
HH Kỳ Duyên duyên dáng trong trang phục áo dài

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng NTK Sĩ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng các chuyên gia sẽ tham gia làm giám khảo cuộc thi “Duyên dáng Áo dài 2016 - Toả sáng nét đẹp Việt” trong khuôn khổ Lễ hội áo dài 2016. 

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi rất yêu tà áo dài Việt Nam, khi diện áo dài, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tôi vinh dự được làm giám khảo cuộc thi Duyên dáng Áo dài, đồng hành cùng các vị giám khảo là những người có rất nhiều kinh nghiệm chấm thi các cuộc thi sắc đẹp, lựa chọn được những ứng cử viên xuất sắc đại diện cho vẻ đẹp áo dài của thành phố. Tôi cũng tin, Lễ hội Áo dài TP. HCM sẽ tạo nên một không khí sôi động, rực rỡ vừa là tôn vinh áo dài, vừa là tôn vinh người phụ nữ trong tháng 3 này, cuộc thi sẽ là cơ hội để các chị em có những trải nghiệm tự tin hơn trên sân khấu cũng như cuộc sống”.

Hoa hau Ky Duyen lam giam khao cuoc thi Duyen dang Ao dai 2016
Tự tin, xinh đẹp hơn khi mặc áo dài
Hoa hau Ky Duyen lam giam khao cuoc thi Duyen dang Ao dai 2016

Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài” là một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội áo dài TP. HCM, các năm trước đó, cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, các tập thể tham gia, trở thành một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm lớn nhất của người dân thành phố. Áo dài Việt là một phần tâm hồn, vẻ đẹp của đất Việt, hội thi “Duyên dáng Áo dài 2016 - Toả sáng nét đẹp Việt” tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt trong tà Áo dài truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.

Ban tổ chức cuộc thi đang vận động các cá nhân, các tổ chức, ngoại giao đoàn… đăng ký tham gia Hội thi, để cùng tôn vinh tà Áo dài Việt. Với nội dung thi biểu diễn Áo dài, chia làm 3 bảng: Tập thể, cá nhân và cơ quan ngoại giao đoàn. Đối tượng tham dự gia bao gồm các đơn vị trường học, sinh viên các trường, các gia đình, doanh nghiệp, các Tổng lãnh sự, Hội doanh nghiệp nước ngoài tại TP.HCM.

Số lượng dự kiến tranh tài là 500 người. Ngay bây giờ, các bạn gái, chị em phụ nữ có thể đăng ký để có cơ hội ứng thí trong cuộc so tài trở thành những phụ nữ mặc Áo dài duyên dáng nhất. Đây cũng là hoạt động giao lưu thú vị nhằm cùng tôn vinh vẻ đẹp của tà Áo dài duyên dáng.

Hội thi “Duyên dáng Áo dài 2016” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP. HCM lần 3 năm 2016 do Sở Du lịch TP. HCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố, Thành Đoàn Thành phố, Liên đoàn lao động Thành phố và 24 quận huyện, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. HCM, Hội Sinh viên Việt Nam TP. HCM tổ chức.

 Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI