Hoa hậu Hà Kiều Anh chấm thi 'món ăn quốc tế'

27/12/2014 - 17:46

PNO - PNO - Hoa hậu Hà Kiều Anh, phu nhân đại sứ danh dự cộng hòa Malta sẽ làm giám khảo chấm thi món gà tây trong chương trình Đầu bếp đỉnh tối 28/12 chủ đề "Giáng sinh xanh và năm mới".

"Truyền thống ăn gà tây quay vào dịp Giáng sinh đã có từ lâu đời. Người ta thường nhồi vào bụng gà các loại rau thơm sau đó cho vào lò nướng chín. Món này dùng kèm với các loại nước sốt có hương vị đặc trưng. Ngày nay, gà tây không chỉ được ưa chuộng ở các nước phương Tây mà đã trở thành "món ăn quốc tế" mỗi dịp Giáng sinh về” - Hoa hậu Việt Nam 1992 chia sẻ khi ngồi ghế giám khảo Đầu bếp đỉnh

Hoa hau Ha Kieu Anh cham thi 'mon an quoc te'

Không chỉ là người nội tướng trong gia đình chăm sóc chồng và hai con, Hà Kiều Anh còn là chủ của chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao nổi tiếng. Cộng thêm với mối giao đãi rộng của người làm kinh doanh thành công hơn mười năm qua, đi khắp mọi nơi trên thế giới, có thể nói Hà Kiều Anh chính là lựa chọn hợp lý nếu cần tìm một gương mặt sành sỏi về ẩm thực, nhất là các món Tây. 

Tham gia chương trình, người đẹp tạo nên một cuộc so kè nhan sắc với MC Thúy Hạnh. Hai "bà mẹ hai con" này đều rất trẻ đẹp và thành đạt, gia đình hạnh phúc và dù lấy chồng đại gia, họ hoàn toàn độc lập với chồng trong sự nghiệp. 

Hoa hau Ha Kieu Anh cham thi 'mon an quoc te'

Ngoài giám khảo khách mời Hà Kiều Anh, MC Thúy Hạnh và ba vị giám khảo chính của chương trình gồm các đầu bếp trưởng Robert Danhi, Anh Lê và Alain Nguyễn, sẽ là những thực khách "quyền lực" quyết định việc thí sinh nào bị loại trực tiếp và thí sinh nào xuất sắc nhất sau khi thưởng thức và phân tích hương vị của món ăn. 

Hoa hau Ha Kieu Anh cham thi 'mon an quoc te'

Tham gia Đầu bếp đỉnh là các đầu bếp chuyên nghiệp 

Đầu bếp đỉnh được mua format từ Mỹ với tên gọi gốc là Top Chef. Không như Master Chef dành cho những người không chuyên, thí sinh của Đầu bếp đỉnh là những đầu bếp chuyên nghiệp và có tay nghề. Chính vì thế, mỗi tập là một cuộc tranh tài thực sự về chuyên môn nấu nướng.

Sau 17 tập thử thách, người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng chung cuộc 500 triệu đồng. 

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI