Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: ‘Tôi đặt mục tiêu tiến vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017’

18/10/2017 - 12:25

PNO - Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, cô đặt mục tiêu tiến vào top 5 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Sáng nay (18/10), Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có buổi gặp mặt với giới truyền thông trước khi lên đường tham gia thi đấu tại Hoa hậu Thế giới 2017. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc, bắt đầu từ ngày 20/10. Theo lịch trình, Đỗ Mỹ Linh sẽ đến Quảng Châu, Thẩm Quyến trước, sau đó mới đến Tam Á.    

Hoa hau Do My Linh: ‘Toi dat muc tieu tien vao top 5 Hoa hau The gioi 2017’
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thử trang phục chuẩn bị lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2017

Nói về cảm xúc trước ngày lên đường, Mỹ Linh cho biết: “Tôi sẽ đến với Hoa hậu Thế giới 2017 một cách thiện chí nhất, để lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân. Tâm lý tôi thời điểm này rất thoải mái để chuẩn bị cho những hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017”. Tuy nhiên, sau trận bão vừa qua tại Cu Vai (nơi Mỹ Linh thực hiện dự án nhân ái - PV), sức khoẻ cô bị ảnh hưởng khá nhiều.

Hoa hau Do My Linh: ‘Toi dat muc tieu tien vao top 5 Hoa hau The gioi 2017’
Mỹ Linh sẽ đánh đàn bầu trong phần thi Hoa hậu tài năng

Nói về dự án nhân ái Cõng điện lên bản, Mỹ Linh đã kể thêm những trải nghiệm của cô khi bị cô lập tại Cu Vai do tác động của mưa bão. Người đẹp cho rằng dù có khó khăn, gian khổ nhưng đã cho cô sự trải nghiệm, thực hiện được những điều ý nghĩa hơn với người dân địa phương.

“Tôi đang nhắm đến giải thưởng Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Qua quá trình chuẩn bị dự án, tôi hoàn toàn tự tin vì nó mang lại lợi ích thiết thực cho người dân xã Cu Vai, huyện Xà Hồ, tỉnh Yên Bái”, Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ.

Hoa hau Do My Linh: ‘Toi dat muc tieu tien vao top 5 Hoa hau The gioi 2017’
Mỹ Linh đến chia sẻ nỗi đau cùng người dân tại xã Cu Vai sau đợt bão vừa qua. Đây cũng là nơi cô thực hiện dự án nhân ái gửi đến Hoa hậu Thế giới 2017.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Thế giới đổi luật, chọn 40 thí sinh vào vòng bán kết, tạo cơ hội lớn cho thí sinh. “Top 40 năm nay hoàn toàn do bình chọn của khán giả nên tôi mong và tin khán giả nước nhà hoàn toàn có thể giúp tôi có mặt trong danh sách này. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng phải cố gắng thật nhiều cho trận đấu này”, Mỹ Linh nói.

Cô cũng đặt mục tiêu sẽ tiến vào top 5 của Hoa hậu Thế giới 2017. Cô cho biết sau quá trình chuẩn bị, hiện cô đã hoàn toàn tự tin sẽ có phần thể hiện thú vị tại cuộc thi năm nay.

Hoa hau Do My Linh: ‘Toi dat muc tieu tien vao top 5 Hoa hau The gioi 2017’
Sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu tiến vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Nói về việc hình thể quá thấp bé, Mỹ Linh cho biết cô đã tìm hiểu kỹ tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Cuộc thi này không quá quan trọng số đo hình thể của thí sinh, mà đề cao vẻ đẹp tâm hồn, lòng nhân ái và trí tuệ. Vì thế, cô hoàn toàn tự tin.

Mỹ Linh sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc vào ngày mai (19/10). Cô sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi nhập cuộc.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI