Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín

05/09/2017 - 06:00

PNO - Mới đây, thông tin Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới khiến công chúng bất ngờ.

Theo đó, ngày trọng đại của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây. Tin vui này đã được Đặng Thu Thảo và bạn trai chia sẻ và “đặt lịch” với những bạn bè thân thiết. Một nguồn tin khá thân thiết với Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn chưa có phát ngôn chính thức.

Hoa hau Dang Thu Thao sap len xe hoa cung doanh nhan Trung Tin
Đặng Thu Thảo và Trung Tín

Cũng theo thông tin đang được chia sẻ, Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín đã đến vịnh Ninh Vân, Nha Trang vào cuối tháng 8 vừa qua để chụp ảnh cưới. Hình ảnh trong chuyến đi này cũng được chọn lọc làm thiệp mời gửi đến quan khách.

Hoa hau Dang Thu Thao sap len xe hoa cung doanh nhan Trung Tin
Hình ảnh được cho là thiệp mời hôn lễ của cặp đôi vào tháng 10 tới đây

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 trong sự tán thưởng của khán giả. Tuy nhiên, sau đó cô cũng vướng vào lùm xùm chuyện khai trình độ học vấn trong sơ yếu lý lịch dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Hoa hau Dang Thu Thao sap len xe hoa cung doanh nhan Trung Tin
Sau 5 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được hình ảnh sạch sẽ, kín tiếng về chuyện đời tư

Tháng 8/2015, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai chính thức công khai chuyện hẹn hò. Trước đó, cặp đôi đã có một khoảng thời gian tìm hiểu. Trong 5 năm sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo hoạt động khá an toàn trong làng giải trí, luôn giữ hình ảnh "sạch sẽ" và được công chúng mến mộ.

Bạn trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tên đầy đủ là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, hơn người đẹp gốc Bạc Liêu 4 tuổi. Anh từng tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Sau khi về nước, Nguyễn Trung Tín thực hiện công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Gia đình anh cũng có chỗ đứng khá vững ở lĩnh vực này. Ngoài ra, bạn trai của Hoa hậu Việt Nam 2012 còn là chủ của một hệ thống nhà hàng, quán bar có tiếng tại TP.HCM. 

Năm 2014, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc kinh doanh, Nguyễn Trung Tín được tạo chí Forbes bầu chọn là một trong 30 gương mặt thành công tiêu biểu dưới 30 tuổi. Tháng 7/2016, Trung Tín có cơ hội được gặp Tổng thống Obama trong một sự kiện khá đặc biệt. Doanh nhân trẻ cho rằng đây sẽ là một cơ hội, kỷ niệm khó quên trong cuộc đời. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng vinh dự có mặt trong cuộc gặp gỡ giữa bạn trai và cựu Tổng thống Mỹ.

Đầu năm nay, Thu Thảo bất ngờ vướng vào nghi vấn chia tay bạn trai khi cô và con trai của bầu Hiển chia sẻ ảnh đi du lịch nước ngoài khá thân thiết, cùng một số người bạn khác. Trước thông tin không hay này, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phủ nhận. Bạn trai cô cũng có những dòng chia sẻ ngắn gọn để dộng viên Đặng Thu Thảo và trấn an dư luận.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI