‘Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017’ thành chủ đề hot của mạng xã hội

02/11/2017 - 08:24

PNO - Với những ồn ào xoay quanh tân hoa hậu cũng như BTC, cuộc thi ‘Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017’ đã trở thành một trong những chủ đề hot nhất mạng xã hội do Buzzmetrics thống kê.

Mới đây, Buzzmetrics (một trong những công cụ nghiên cứu, đo lường mức độ quan tâm của mạng xã hội với một chủ đề nào đó) đã đưa ra bảng xếp hạng 10 chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận trên mạng xã hội vào tháng 10 vừa qua.               

Được tổ chức từ tháng 3/2017, kéo dài đến gần 8 tháng, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vẫn không tạo được hiệu ứng truyền thông tốt. Nhưng chỉ sau đêm chung kết với sự lên ngôi của Lê Âu Ngân Anh cùng những lùm xùm của BTC đã “giúp” cuộc thi này được dư luận quan tâm đặc biệt.    

‘Hoa hau Dai duong Viet Nam 2017’ thanh chu de hot cua mang xa hoi
Ngân Anh (giữa) trong khoảnh khắc đăng quang

Video clip Ngân Anh trong khoảnh khắc đăng quang:   

 

Ngoài vấn đề nhan sắc của tân hoa hậu, câu chuyện cô từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đã rút sụn mũi thì khâu tổ chức của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một số tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội như: top 3 chung cuộc mua giải, thí sinh phải đi hầu rượu, vào phòng trò chuyện thân mật cùng nhà tài trợ, cởi đồ khám nhân trắc học trước mặt bác sĩ nam… Hiện tại, những vấn đề được đề cập vẫn đang được bàn tán tích cực.

Chính từ những điều này, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam nhanh chóng có mặt ở trong top 10 chủ đề được mạng xã hội quan tâm do Buzzmetrics thống kê. Theo đó, chủ đề về sân chơi nhan sắc này đứng thứ 5 với 265.243 bài viết và cuộc thảo luận.

‘Hoa hau Dai duong Viet Nam 2017’ thanh chu de hot cua mang xa hoi
Bảng xếp hạng của Buzzmetrics

Ngay cả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017 - Miss Grand International cũng ngậm ngùi xếp sau Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 (lần lượt ở vị trí 7, 8).                                                                                                                                   

Hiện tại, liên quan đến những tranh cãi của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Cục NTBD cho biết sẽ có phát ngôn chính thức sau khi xem xét các thủ tục, hồ sơ mà BTC cuộc thi nộp về theo yêu cầu. Về mặt chuyên môn thẩm mỹ, các bác sĩ phần lớn đều cho rằng trường hợp của Ngân Anh khi tháo độn mũi thì vẫn không trở về vẻ đẹp tự nhiên ban đầu được.

Ngoài ra, trong bảng xếp hạng top 10 của Buzzmetrics còn có các chủ đề sau thuộc lĩnh vực văn hoá, giải trí như: MV Em gái mưa (Hương Tràm), MV Đừng hỏi em (Mỹ Tâm), lễ hội Halloween, Tết trung thu.        

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI