Hoa hậu của các hoa hậu có mặt tại TP.HCM

04/01/2015 - 22:31

PNO - PNO - Hoa hậu thế giới 2011 Ivian Sarcos đã có mặt tại TP.HCM hôm nay để chuẩn bị tham gia đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới tối 5/1.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong đêm chung kết cuộc thi, Ivian Sarcos xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt để trao vương miện. Ivian Sarcos còn cùng với các giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh và Henri Hubert tìm ra ứng viên đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Nhan sắc mặn mà của Hoa hậu Thế giới 2011

Tháp tùng Ivian Sarcos là hôn phu của cô. Ivian Sarcos là hoa hậu ít thị phi và có cuộc sống khá viên mãn. Cô luôn duy trì được hình ảnh đẹp trong suốt quá trình giữ vương miện. Ivian Sarcos còn có câu chuyện tình đẹp với vị hôn phu - người luôn dõi theo và tháp tùng cô mọi lúc mọi nơi.

Hoa hau cua cac hoa hau co mat tai TP.HCM

Hoa hậu của các hoa hậu không ngần ngại hôn bạn trai giữa nơi đông người

Hoa hau cua cac hoa hau co mat tai TP.HCM

Chụp ảnh lưu niệm cùng ban giám khảo của cuộc thi

Hoa hậu thế giới, hoa hậu của các hoa hậu chia sẻ: “Tôi tin rằng, trải qua một quá trình dài được học hỏi và rèn luyện cùng các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, mỗi cô gái sẽ tận dụng được hết khả năng của mình để toả sáng trong đêm chung kết. Quan trọng là ở thời điểm này, họ cần giữ được tinh thần thoải mái và sự tự tin để có phần thi tốt nhất. Dù ai may mắn sở hữu chiếc vương miện của cuộc thi, cô gái ấy chắc chắn rất xứng đáng và hy vọng sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh cũng như kỳ vọng của khán giả dành cho mình”.

Chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, diễn ra lúc 21g ngày 5/1/2015, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV6.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI