Hồ Vĩnh Khoa: Ăn chay, niệm Phật và sống cho gia đình

28/06/2017 - 07:39

PNO - Nam diễn viên, người mẫu cho biết sau những biến cố trong cuộc sống, anh hiện tại đã có một lối sống tích cực, ý nghĩa hơn.

Sau nhiều vai diễn đủ gây ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng, một vài năm trở lại đây Hồ Vĩnh Khoa gần như vắng bóng hẳn. Thi thoảng, khán giả chỉ nhìn thấy anh trên thảm đỏ một vài sự kiện của làng giải trí hay những ồn ào liên quan chuyện lộ ảnh, clip "nóng". 

Nhiều người vẫn thắc mắc liệu sau những khoảng lặng, Hồ Vĩnh Khoa có trở lại đường đua khắc nghiệt của showbiz hay chọn một cách sống bình yên, ít ồn ào hơn.

Ho Vinh Khoa: An chay, niem Phat va song cho gia dinh
Hồ Vĩnh Khoa thời gian gần đây "vắng bóng" với khán giả màn ảnh rộng

Trong chiến dịch cộng đồng I am more than you see, Hồ Vĩnh Khoa đã có những phút trải lòng về cuộc sống và suy tư của anh trong thời gian qua. Hồ Vĩnh Khoa vẫn thường nhớ lại khoảng lặng lớn nhất của cuộc đời khi mất cha cách đây 10 năm, chỉ còn mẹ là điểm tựa duy nhất. Làm bất kì điều gì, nam diễn viên cũng đều nghĩ đến mẹ, gia đình đầu tiên.

Ho Vinh Khoa: An chay, niem Phat va song cho gia dinh

Đến hiện tại, Hồ Vĩnh Khoa tự tin chưa bao giờ phải làm mẹ buồn hay thất vọng. Nhưng thời điểm nam diễn viên đối diện với quá nhiều cú sốc tâm lý trong cuộc sống như chia tay người yêu, sức khoẻ gặp vấn đề... khiến tâm trạng của mẹ cũng trở nên tệ hơn rất nhiều.

“Tôi phải mất hơn nửa năm để quên đi người yêu. Thời điểm đó tôi buồn nhiều lắm. Sau đó, tôi chịu mở rộng lại mối quan hệ bạn bè, cởi mở hơn, đi chơi và khám phá nhiều hơn”, Hồ Vĩnh Khoa nhớ lại khoảng thời gian cố gắng vượt qua những điều không vui liên quan đến chuyện tình cảm.

Ho Vinh Khoa: An chay, niem Phat va song cho gia dinh
Nam diễn viên từng trải qua những cú sốc lớn trong cuộc đời như: mất cha, chia tay người yêu

Trước những chướng ngại của cuộc đời, nam diễn viên chọn việc niệm kinh, trì chú để mong cầu sự giúp đỡ trong tâm hồn. “Mọi người vẫn đang đánh giá tôi qua bề ngoài, qua mạng xã hội như là người không có học vấn, không có chiều sâu. Nhưng thực tế tôi khác. Tôi ăn chay, niệm Phật. Tôi là người của gia đình, ít đi chơi để dành thời gian cho gia đình”, Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ về cách sống của anh chịu nhiều ảnh hưởng và niềm tin với đạo Phật.

Ho Vinh Khoa: An chay, niem Phat va song cho gia dinh
Hồ Vĩnh Khoa yêu thích cuộc sống dành cho gia đình

Ở thời điểm hiện tại, chàng diễn viên 29 tuổi cảm thấy hài lòng với cuộc sống. Hồ Vĩnh Khoa cho rằng có thể hiện tại anh chưa đạt đến đỉnh cao danh vọng như mơ ước của những năm đầu bước chân vào làng giải trí nhưng bù lại cuộc sống và con đường nghề nghiệp cho anh nhiều trải nghiệm để trưởng thành hơn mỗi ngày. “Tôi không muốn cuộc đời mình bị áp đặt bởi quan niệm thành công hay thất bại của người khác. Tôi chọn trải nghiệm mọi thứ, làm những việc mà mình mong muốn trong cuộc đời”, nam diễn viên sinh năm 1988 khẳng định.

Ho Vinh Khoa: An chay, niem Phat va song cho gia dinh
Hồ Vĩnh Khoa cũng khẳng định không phải ai chụp ảnh nude, ảnh táo bạo cũng hư hỏng, không đàng hoàng bởi trong nghề mẫu hay bất cứ ở đâu đều có người tốt, người xấu

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI