Hồ Quỳnh Hương từng muốn huỷ dự án âm nhạc khi quay những cảnh sexy

04/05/2018 - 14:00

PNO - Hồ Quỳnh Hương trở lại với khán giả sau một thời gian im ắng trong tạo hình mới mẻ, trẻ trung, gợi cảm, nhưng chính sự gợi cảm này đôi lúc gây khó khăn cho cô.

Những ngày tháng 5 này, Hồ Quỳnh Hương sẽ trở lại đường đua V-pop với sản phẩm mới mang tên Take it easy, một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Trước đó, nữ ca sĩ hầu như không chia sẻ bất kỳ thông tin nào cho sự trở lại này.

Trailer MV Take it easy

Với những giai điệu sôi động, trẻ trung của dòng nhạc điện tử, Hồ Quỳnh Hương cũng mang đến hình ảnh tươi mới và có phần gợi cảm hơn. Tuy nhiên, yếu tố gợi cảm này cũng một phần trở thành khó khăn cho nữ ca sĩ.

“Tôi mong muốn mang đến những hình ảnh mới mẻ, khác lạ nên MV này được lên ý tưởng, ấp ủ và hoàn thiện trong thời gian khá lâu. Có lúc cảm thấy không ưng ý, tôi có ý định huỷ bỏ dự án vì cảm thấy khó khăn khi quay những cảnh sexy. Nhưng nhờ sự động viên của ê kíp, đặc biệt là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, tôi rất xúc động và quyết tâm thực hiện đến cùng”, Hồ Quỳnh Hương bộc bạch.

Trước khi ra mắt MV, Hồ Quỳnh Hương đã từng trình làng ca khúc Take it easy trong một chương trình ca nhạc vào năm 2017.

Ho Quynh Huong tung muon huy du an am nhac khi quay nhung canh sexy
Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ thể hiện vũ đạo trong MV mới dù trước đó nữ ca sĩ từng nhận những phản hồi không mấy tích cực

Trong một cuộc trò chuyện với Hồ Quỳnh Hương vào cuối năm 2017, khi được đặt vấn đề liệu sự trở lại trong thời gian tới có đủ sức cạnh tranh với đồng nghiệp trẻ, dòng nhạc trẻ hay không, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Tôi không có nhu cầu cạnh tranh với các bạn trẻ. Tuổi này, tôi còn hơn thua với họ làm gì. Thời gian đã qua đi, chẳng bao giờ níu lại được nữa. Tôi làm, chỉ với mong muốn rằng các bạn nhìn vào tôi, để cố gắng nhiều hơn nữa. Bởi ở tuổi này, tôi vẫn chưa dừng lại”.

Tháng 10 năm ngoái, Hồ Quỳnh Hương cũng cho ra mắt một MV nhạc dance sôi động có tên Em không cần anh đâu. Tuy nhiên, phần vũ đạo cũng như phong cách trình diễn của nữ ca sĩ nhận những phản ứng trái chiều, trong đó một bộ phận cho rằng Hồ Quỳnh Hương nên tập trung vào dòng nhạc thiên về kỹ thuật, cảm xúc hơn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI