Hồ Quỳnh Hương sượng mặt khi bị đàn em 'chỉnh' trên truyền hình

17/09/2017 - 09:10

PNO - Liên tục xưng 'em' và gọi nam ca sĩ trẻ Chi Dân là 'anh', Hồ Quỳnh Hương đã có một phen 'sượng ngắt' khi đàn em bất ngờ lên tiếng 'chỉnh' nữ ca sĩ trên sóng truyền hình.

Trong đêm thi Bán kết 2 chương trình Ca sĩ giấu mặt 2017 với sự tranh tài của các thí sinh đến từ đội Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục, Hương Tràm và Chi Dân đã diễn ra khá sôi nổi. 

Bên cạnh những tiết mục dự thi thú vị được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng từ các thí sinh, khán giả theo dõi chương trình còn tận hưởng không ít khoảnh khắc bông đùa duyên dáng của các ca sĩ khách mời. Trong đó, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có một phen sượng ngắt mặt khi bị ca sĩ trẻ Chi Dân "chỉnh" ngay trên sóng truyền hình. 

Ho Quynh Huong suong mat khi bi dan em 'chinh' tren truyen hinh

Chi Dân và thí sinh Tiến Tới cùng MC Trường Giang

Cụ thể, sau khi thí sinh Tiến Tới của đội Chi Dân hoàn tất phần dự thi với bài hát Làm vợ anh nhé, MC Trường Giang đã hỏi Chi Dân, anh muốn tặng bài hát này cho ai trong 4 vị giám khảo nữ đang ngồi bên dưới. Nam ca sĩ đã trả lời rằng anh sẽ tặng cho cả 4 nữ ca sĩ khách mời. Tuy nhiên, với suy nghĩ hài hước và muốn trêu chọc Chi Dân, Hồ Quỳnh Hương đã không ngần ngại gọi Chi Dân bằng "anh" và xưng "em" khi nối tiếp lời nam ca sĩ. Cô nói: "Sao nãy anh nói anh tặng riêng cho em thôi, sao giờ lại tặng cho 4 chị?".

Ho Quynh Huong suong mat khi bi dan em 'chinh' tren truyen hinh

Hồ Quỳnh Hương

Không chút suy nghĩ, Chi Dân đã nhanh nhảu đáp lời đàn chị: "Sao chị cứ xưng em với em hoài vậy?". Câu trả lời của Chi Dân khiến MC Trường Giang bật cười nghiêng ngả, trong khi đó dưới hàng ghế giám khảo, Hồ Quỳnh Hương sượng mặt và "đứng hình" không nói nên lời, còn Hương Tràm thì đứng lên và vỗ tay hưởng ứng vì quá phấn khích với màn đối đáp dễ thương của đồng nghiệp.

Clip Hồ Quỳnh Hương sượng ngắt khi gọi Chi Dân là "anh":

Dẫu vậy, Hồ Quỳnh Hương, sau khi bị đàn em "chỉnh" lời bông đùa trên sân khấu, cô đã đổi lại cách xưng hô với Chi Dân và nói: "Chị chưa có người yêu, chưa có chồng tức là chị vẫn còn rất trẻ. Và nếu với những người chưa có chồng, lỡ chẳng may nói một câu xưng em là chuyện hết sức bình thường". 

Ho Quynh Huong suong mat khi bi dan em 'chinh' tren truyen hinh

Hương Tràm

Tuy nhiên, ngay sau lời chia sẻ của Hồ Quỳnh Hương, MC Trường Giang vẫn tiếp tục chọc ghẹo nữ ca sĩ. Anh nói: "Hồ Quỳnh Hương thành đạt có, xinh có, hát hay có, tài sản có luôn... vậy tại sao vẫn ế?". Sự hài hước của bạn trai Nhã Phương đã khiến Hồ Quỳnh Hương cùng các khách mời và khán giả bật cười sảng khoái. 

Đêm thi Bán kết 2 khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Phương Nga đến từ đội Hồ Quỳnh Hương. Tập tiếp theo của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 sẽ được phát sóng vào lúc 21g ngày 23/9 trên kênh THVL1. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI