Hồ Quỳnh Hương, Kasim Hoàng Vũ nói về hotgirl đi hát và 'nạn' hát nhép trên sân khấu

19/01/2018 - 08:28

PNO - Hai ca sĩ được đánh giá là có giọng ca nội lực đã có những chia sẻ của mình về vấn đề gây tranh cãi vừa qua của sân khấu ca nhạc.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết âm nhạc là một vườn hoa đầy màu sắc nên hãy cứ để cho trăm hoa đua nở, và chính người trong cuộc rồi sẽ nhận ra mình đúng hay sai. “Đối với những người nghệ sĩ có đam mê thực sự, họ sẽ luôn khao khát và học hỏi, nỗ lực không ngừng, thì sẽ thành công. Sau thời gian, họ sẽ tự nhân ra con đường của mình đúng hay sai”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Ho Quynh Huong, Kasim Hoang Vu noi ve hotgirl di hat va 'nan' hat nhep tren san khau

Cũng bày tỏ suy nghĩ về thực trạng "cầm mic đại trà" và việc nhiều người trẻ lạm dụng việc hát nhép khi biểu diễn bởi nội lực giọng hát được cho là còn yếu, không đủ sức hát live trên sân khấu, Kasim Hoàng Vũ cho biết bản thân vốn không quan tâm nhiều đến những ồn ào trong làng giải trí. Mỗi ngày, anh vẫn đọc tin tức nhưng chỉ nhằm bắt thông tin chứ không thích những vấn đề ngoài lề, mang tính scandal của đồng nghiệp.

Ho Quynh Huong, Kasim Hoang Vu noi ve hotgirl di hat va 'nan' hat nhep tren san khau
 

Tuy nhiên, trước việc nhiều người trẻ đi hát một cách đại trà và không chịu trau dồi giọng hát kỹ lưỡng mà cứ ỷ y vào công nghệ phòng thu nên thường sử dụng thủ thuật hát chồng, hát nhép khi lên sân khấu, Kasim thẳng thắn bày tỏ: “Tôi chỉ cảm thấy, khi là ca sĩ thì hãy lời ca tiếng hát hòa quyện với tâm hồn để biểu diễn cho khán giả xem, chứ đừng để người ta tốn tiền mua vé vào nghe mình hát, rồi mình lại đi hát chồng, hát bè, xong lại đỗ thừa là do nhảy mệt quá hát không nổi. Mình làm ca sĩ thì mình phải biết cách giữ hơi thở của mình để hát cho tốt”.

Ho Quynh Huong, Kasim Hoang Vu noi ve hotgirl di hat va 'nan' hat nhep tren san khau
 

Những chia sẻ này của Hồ Quỳnh Hương và Kasim Hoàng Vũ sẽ rõ hơn trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7, chủ đề Nỗi nhớ dịu êm, phát sóng vào 20h tối 20/1 trên kênh VTV9. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI