Hồ Ngọc Hà úp mở chuyện có người yêu mới?

30/04/2017 - 00:18

PNO - Sau khoảng thời gian im ắng từ khi chia tay "đại gia kim cương", mới đây Hồ Ngọc Hà đã quyết định hé lộ người yêu mới?

Tối ngày 29/4, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp bàn tay một người đàn ông. 

Ho Ngoc Ha up mo chuyen co nguoi yeu moi?
Trạng thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao dư luận

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh chụp bàn tay người đàn ông bí mật của Hồ Ngọc Hà đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và tò mò từ cư dân mạng. Không ít người tin rằng cô đang hé lộ tin vui về bạn trai mới sau khi chia tay "đại gia kim cương".

Tuy nhiên, do bởi thời gian vừa qua mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la khá tốt, thậm chí cả hai còn xem nhau như tri kỷ nên cũng có nhiều người đã suy đoán Hà Hồ quay lại với Cường Đô-la và cho rằng bàn tay trên thuộc về chàng đại gia phố núi.

Ho Ngoc Ha up mo chuyen co nguoi yeu moi?
 

Trước lời đồn đoán không đúng sự thật, Hồ Ngọc Hà đã ngay lập tức đính chính trong phần bình luận của bức ảnh. Nữ ca sĩ cho biết bàn tay trên không phải của "bạn cũ" như mọi người đã nghĩ. 

Ho Ngoc Ha up mo chuyen co nguoi yeu moi?
"Không phải tay bạn cũ nha mọi người ơi, khổ quá" - Hà Hồ phân trần cùng người hâm mộ.

Qua lời đính chính của Hồ Ngọc Hà, một số cư dân mạng tin rằng cô đang dần hé lộ về bạn trai mới cũng như chuyện tình cảm hiện tại sau khoảng thời gian khá im ắng vừa qua. Tuy nhiên, đây chỉ mới là lời đồn đoán và chưa được nữ ca sĩ xác thực. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng bị đồn thổi có mối quan hệ tình cảm với bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên, tuy nhiên cô đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI