Hồ Ngọc Hà nói gì trước nghi vấn yêu bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên?

04/04/2017 - 06:06

PNO - Không chỉ lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương, Hồ Ngọc Hà còn nói rõ mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ Kỳ Duyên.

Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà đã chia tay "đại gia kim cương" và bí mật hẹn hò với bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên - "thiếu gia hạt điều" Tạ Công Sơn râm ran trong dư luận, đồng thời lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. 

Ho Ngoc Ha noi gi truoc nghi van yeu ban trai cu cua Hoa hau Ky Duyen?
Hồ Ngọc Hà và Tạ Công Sơn

Trước sự "bùng nổ" thông tin không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến mình và người xung quanh, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính.

Cụ thể, khi trả lời trên một trang báo điện tử mới đây về nghi vấn tình yêu giữa cô và Tạ Công Sơn, nữ ca sĩ đanh thép nói: "Tôi còn trẻ chán sao phải làm máy bay của anh phi công nào nhỉ".

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà khẳng định mối quan hệ của cô với "thiếu gia hạt điều" chỉ là chị em thân thiết chứ không phải tình cảm yêu đương. 

Sau khi lên tiếng thanh minh, "nữ hoàng giải trí" cũng chia sẻ nỗi khổ của cô khi luôn bị anti-fan soi mói từng "nhất cử nhất động" về chuyện đời tư, cũng như thêu dệt sự thật, đơm đặt thị phi khiến cô phải hứng chịu không ít "búa rìu" dư luận. 

Ho Ngoc Ha noi gi truoc nghi van yeu ban trai cu cua Hoa hau Ky Duyen?
 

"Lại còn vướng tin đồn kiểu bị trai đá, bao nhiêu việc làm không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương. Vẫn luôn chịu một chút hiểu lầm, giải thích thì cho là PR, im lặng thì cho là đúng rồi, sao mọi người không tìm hiểu kỹ?" - Hồ Ngọc Hà than vãn.

Trước khi trở thành tâm điểm của công chúng cùng Hồ Ngọc Hà trong tin đồn mới đây, doanh nhân Tạ Công Sơn từng được biết đến là người yêu của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Công Sơn và bạn gái đã chia tay sau một thời gian quen nhau.

Ho Ngoc Ha noi gi truoc nghi van yeu ban trai cu cua Hoa hau Ky Duyen?
Đoạn trò chuyện giữa Hồ Ngọc Hà, bạn thân Lý Quí Khánh và "em trai" Tạ Công Sơn trên trang cá nhân nữ ca sĩ trước tin đồn thất thiệt.

Vì lẽ này, cộng thêm sự thân thiết của "thiếu gia hạt điều" với "Nữ hoàng giải trí" đã khiến cả hai bị "đồn thổi" là đang yêu nhau. Thấu hiểu trước nỗi khổ của "chị gái", chàng doanh nhân trẻ cũng lên tiếng động viên Hồ Ngọc Hà: "Em trai của chị mà cũng không tha, khổ thân chị gái".

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI