Hồ Ngọc Hà - yếu đuối nhưng kiêu hãnh

21/11/2014 - 13:26

PNO - PNO - Gần 2.000 khán giả có mặt tại gần như vỡ òa khi không chỉ nghe những ca khúc làm nên tên tuổi Hồ Ngọc Hà mà như nghe cả tiếng trái tim cô thổn thức.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong phần đầu chương trình Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014, Hồ Ngọc Hà hát và thể hiện khả năng biểu diễn nhạc kịch liên tục trong vòng 40 phút, đòi hỏi sự tính toán chính xác từng chi tiết một trong phần biểu diễn.

Ho Ngoc Ha - yeu duoi nhung kieu hanh

Cũng trong phần này, Hồ Ngọc Hà vừa hát và vừa kể chuyện đời mình với những lời sẻ nhiều ẩn ý gởi đến khán giả. Trước khi chương trình diễn ra, MC Trấn Thành đã mấp mé cho biết, dạo gần đây, khá nhiều phóng viên và người hâm mộ đặt câu hỏi về mối quan hệ của Hà Hồ và Cường Đô La và câu trả lời sẽ được bật mí trong những ca khúc được xâu chuỗi như một câu chuyện tình dài với đủ mọi cung bậc.

Ho Ngoc Ha - yeu duoi nhung kieu hanh

Và quả đúng như lời Trấn Thành, đêm qua, khán giả bắt gặp một Hà Hồ hoàn toàn khác. Sự bản lĩnh, cứng cỏi ngày thường vụt mất khi cô mấy lần không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc trên sân khấu. Những ca khúc Em không cần anh, Đêm nghe tiếng mưa, Một lần thôi, Xoa đi ký ức… với những ca từ da diết, đượm buồn được cất lên theo dòng suy tư.

Ho Ngoc Ha - yeu duoi nhung kieu hanh

Cô hát bằng tất cả cảm xúc nhưng không quên chèn vào đó những dòng tự sự buồn: “Mình tự vẽ được thì tự xóa được. Xóa sạch sẽ để không làm tổn thương ai”, “Em vẫn là người phụ nữ yếu đuối nhưng đầy kiêu hãnh”, “Cách đây 4 năm, khi tôi cần một vòng tay ấm áp nhất cũng là lúc tôi cô đơn nhất. Thượng đế đã im lặng với tôi và tôi cũng học cách im lặng để vượt qua tất cả”, “Anh trách em sao cứ mãi chạy theo những hào quang, những bon chen của showbiz nhưng em luôn là thế dù anh thích hay không”… và cuối cùng là: “Em không cần anh”.

Ho Ngoc Ha - yeu duoi nhung kieu hanh

Những lời tự sự dẫu rằng rất ngắn nhưng đã phần nào khiến khán giả hiểu được và cảm giác được trái tim của "nữ hoàng giải trí" đang băng giá từ từ như cô lo sợ. Mối tình gần 10 năm gắn bó giữa cô và Cương Đô La chừng như đã chính thức bước vào dĩ vãng khi người phụ nữ xinh đẹp và tài năng ấy không còn muốn vun vén và thứ tha.

Ho Ngoc Ha - yeu duoi nhung kieu hanh

Nếu khán giả phải rướơm rướm nước mắt vì giọng hát và những dòng tự sự của Hà Hồ thì bước sang phần hai với những ca khúc đậm chất rock lại đưa họ đến một cung bậc khác. Phần ngẫu hứng cùng nhạc sĩ Phương Uyên và Hoài Sa, Hồ Ngọc Hà đã có cơ hội khoe chất giọng ngày càng chắc khỏe và trưởng thành hơn. Đó là thành quả của những ngày dài luyện tập và phấn đấu ở Hồ Ngọc Hà.

Ho Ngoc Ha - yeu duoi nhung kieu hanh

Trong phần cuối chương trình, cả khán phòng như bùng nổ trong những bản nhạc dance thể hiện khả năng vũ đạo của Hồ Ngọc Hà.

Dù liên tục biến hóa thế nhưng cả Hồ Ngọc Hà và ê-kíp cũng như bộ phận sân khấu đã có sự liên kết ăn ý khi chuyển qua mỗi phần chỉ trong vòng chưa đầy 8 phút. Để làm được việc này, gần 100 con người phía sau đã phải tính toán, tập luyện từ rất lâu và liên tục trong nhiều ngày để mang lại hiệu quả cho chương trình.

Ho Ngoc Ha - yeu duoi nhung kieu hanh

Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 kết thúc trong sự yêu thương của khán giả với hàng ngàn tiếng vỗ tay khen ngợi. Trước đó, buổi triển lãm ảnh Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn showbiz Viêt diễn ra trước chương trình cũng đã thu hút rất đông khán giả tham dự. Đặc biệt, bức tranh từ 1.000 dấu vân tay mang tên “Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn showbiz Việt” thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

LAM KHÁNH
(Ảnh BTC cung cấp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI