Hồ Hạnh Nhi khoe ảnh siêu âm con, xoá tan tin đồn hôn nhân tan vỡ

05/06/2017 - 11:36

PNO - Từ lúc lấy chồng, nữ diễn viên 'Vạn phụng chi vương' đã đối diện nhiều tin đồn tan vỡ. Ảnh siêu âm con đầu lòng mới đây được cô chia sẻ như một lời khẳng định về hạnh phúc mà cô đang có.

Kể từ khi công bố thông tin mang thai vào Ngày của Mẹ hồi 14/5, Hồ Hạnh Nhi thường xuyên chia sẻ niềm vui của quá trình bầu bí với người hâm mộ. Cuối tuần rồi, cô đã đăng tấm ảnh siêu âm của em bé và lời chú thích ngọt ngào: “Mẹ có thể cảm nhận được đôi chân nhỏ bé của con”.  

Ho Hanh Nhi khoe anh sieu am con, xoa tan tin don hon nhan tan vo

Hồ Hạnh Nhi không tiết lộ chính xác độ tuổi của bào thai. Cô chỉ khoe những bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng bên bờ biển. Khi diện bộ bikini màu đen gợi cảm đứng giữa đại dương xanh, Hồ Hạnh Nhi trông vẫn thanh mảnh, bụng cô còn khá gọn.

Đây là trái ngọt đầu tiên của cô và doanh nhân Philip Lee sau 2 năm kết hôn. Hai vợ chồng cô từng đến Việt Nam vào tháng 4/2016 để tham dự một sự kiện.

Ho Hanh Nhi khoe anh sieu am con, xoa tan tin don hon nhan tan vo

Từ khi đám cưới đến nay vợ chồng cô liên tục vướng phải nhiều tin đồn tan vỡ vì thu nhập chênh lệch của vợ và chồng. Tuy vậy, cả 2 vẫn nắm tay vượt sóng gió và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ trong niềm hạnh phúc. 

Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI