Hiếu Hiền ‘mỉa mai’ nết ăn uống của Ốc Thanh Vân

21/08/2017 - 09:00

PNO - Quá phấn khích vì các món ăn ngon, Ốc Thanh Vân bị đồng nghiệp ‘mỉa mai’, cho rằng chưa gặp ai có nết ăn uống như cô.

Trở thành khách mời của chương trình Khẩu vị ngôi sao, số phát sóng vào hôm qua (20/8), Ốc Thanh Vân đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh căn bếp nhà cô cũng như những tâm sự về cuộc sống gia đình.

Hieu Hien ‘mia mai’ net an uong cua Oc Thanh Van
Ốc Thanh Vân hào hứng chia sẻ cùng 2 MC của chương trình

Trong tuần này, 2 thí sinh chiêu đãi nữ MC, diễn viên 2 món ăn thú vị: thịt heo nướng lá cà ri và món chạo ốc bươu. Đặc biệt, ốc là món mà Ốc Thanh Vân rất khoái khẩu. Đó cũng chính là nguyên nhân trước tên cô có thêm chữ "Ốc".

Hieu Hien ‘mia mai’ net an uong cua Oc Thanh Van
Các thí sinh chế biến món ăn

Trong lúc được thưởng thức món ăn, 2 món ăn đều ngon nên lúc nếm thử Ốc Thanh Vân bị mắc nghẹn, phải quay mặt chỗ khác. Ngay lập tức, Hiếu Hiền “mỉa mai”: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một người nghệ sĩ ăn uống hàm hồ, không có ý tứ nết na như bà Ốc Thanh Vân”. Cuối cùng, món chạo ốc bươu đã chinh phục được khẩu vị của nữ nghệ sĩ.

Hieu Hien ‘mia mai’ net an uong cua Oc Thanh Van
Ốc Thanh Vân bị mắc nghẹn, phải quay mặt ra đằng sau nhưng vẫn bị Hiếu Hiền mỉa mai

Video clip Ốc Thanh Vân ăn bị mắc nghẹn, Hiếu Hiền mỉa mai:

 

Chia sẻ về sở thích ăn uống, Ốc Thanh Vân cho biết cô cực kỳ thích ốc, thậm chí có thể ăn bún ốc cả tháng mà không cần đến cơm. Bên cạnh đó, trà sữa tự nấu là thức uống luôn kề cạnh cô hằng ngày, đặc biệt từ khi sinh con thứ hai.

Dù cũng có sở thích nấu nước nhưng trong gia đình, chồng của Ốc Thanh Vân lại thường đảm nhận việc cơm nước bởi cô thường xuyên đi quay nên lịch trình thay đổi thất thường, về nhà rất trễ. Vì thế, nếu trông đợi vào Ốc Thanh Vân, cả gia đình sẽ có nguy cơ “đói meo”.

Hieu Hien ‘mia mai’ net an uong cua Oc Thanh Van
Ốc Thanh Vân tiết lộ phần lớn bữa cơm trong gia đình cô đều do ông xã đảm nhận

Tuy ít khi được trổ tài nấu ăn nhưng việc đi chợ, mua sắm nguyên vật liệu tươi xanh cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà là nghề của Ốc Thanh Vân. Nữ diễn viên cho biết dù tủ lạnh nhà rất to nhưng không bao giờ chứa hết đồ ăn vì nhân khẩu đông. Cô thích không gian bếp không cần quá đẹp hoặc quá rộng mà tiêu chí cần là sự ấm cúng, gắn bó giữa các thành viên gia đình với nhau.

Số phát sóng thứ 10 của chương trình Khẩu vị ngôi sao sẽ chính thức lên sóng vào 17h50 chủ nhật ngày 27/8 trên kênh HTV7.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI