Hiệp Gà trải lòng về quá khứ tù tội, bị tố gây tai nạn rồi quỵt tiền bồi thường

24/12/2016 - 14:45

PNO - Hiệp Gà cho biết về quá khứ nghiện ma túy từng tù tội của mình, anh chắc chắn sẽ không phạm vào sai lầm đó một lần nữa.

Mới đây, Hiệp Gà đã vướng vào những rắc rối khi bị tố quỵt tiền sửa xe do mình gây tai nạn khi đưa vợ đi đẻ. Câu chuyện khiến dư luận xôn xao bàn tán, Hiệp Gà không lên tiếng về chuyện này và mọi chuyện dần lắng xuống. Mới đây, anh đã có những trải lòng sau một năm khá im hơi lặng tiếng.

Nhận xét về một năm qua, Hiệp Gà cho biết, cuộc sống của anh trong năm rồi không có nhiều biến động nhưng lại có bước ngoặt lớn khi anh một lần nữa được làm cha. Sau hôn nhân đổ vỡ, anh đã tìm được hạnh phúc cho mình.

Hiep Ga trai long ve qua khu tu toi, bi to gay tai nan roi quyt tien boi thuong

Khi được hỏi về chuyện liệu rằng có phải không xuất hiện trên truyền hình vì bị cấm, Hiệp Gà phủ nhận điều này. Anh cho biết, năm qua mình được đạo diễn Trọng Trinh mời tham gia một phim dài tới 40 tập nhưng vì vướng lịch diễn tỉnh nên anh không thể về kịp để nhận lời, vì thế anh rất tiếc.

Hiệp Gà chia sẻ: "Nghệ sĩ chúng tôi thường không dám đề nghị với đạo diễn nhưng tôi tin một thời điểm nào đó, nếu có tác phẩm phù hợp, chắc chắn tôi sẽ xuất hiện trên truyền hình. Hiện tại, tôi có nhiều vấn đề nhạy cảm, lại chưa có vai diễn phù hợp nên truyền hình có vẻ vẫn e ngại."

Từng tham gia Táo Quân, anh cho biết đó là một ekip rất chuyên nghiệp. Anh có được vinh dự góp mặt trong chương trình mà nhiều người mong muốn, thế nhưng vài năm gần đây anh không tham gia vì không có nhân vật phù hợp. Anh chỉ hợp những vai ngắn, có tính thời điểm.

Hiệp Gà cho biết về quá khứ nghiện ma túy từng tù tội của mình, anh chắc chắn sẽ không phạm vào sai lầm đó một lần nữa. Thế nhưng, mọi người vẫn có định kiến về anh, chỉ cần anh hút điếu thuốc không đúng chỗ là đã có lời ra tiếng vào, ngay cả việc giảm cân cũng khiến anh bị nghi ngờ.

Hiep Ga trai long ve qua khu tu toi, bi to gay tai nan roi quyt tien boi thuong

Nói về chuyện đâm xe mới đây, Hiệp Gà cho biết: "Ngay cả việc va chạm xe trên đường đưa vợ đi sinh em bé cách đây không lâu cũng có những thông tin trái chiều trên mạng. Tôi không bao giờ biện hộ cho mình nhưng tôi không thể chấp nhận được nếu người ta chỉ trích những việc mà chính tôi không mong muốn xảy ra.

Không phải ai cũng biết, trong vụ va chạm xe gây xôn xao đó, ngoài số tiền đền bù cho xe đối phương theo quyết định của công an, tôi còn cho thêm người lái xe 10 triệu đồng."

Con gái anh hiện đang sống ở quê nhưng cuối tuần anh luôn tranh thủ đưa con lên Hà Nội. Con gái anh rất ngoan và học giỏi. Với Hiệp Gà, mọi chuyện với anh giờ thật hạnh phúc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI